Xã hội

Bàng hoàng phát hiện thi thể nam thanh niên nằm sấp trên bãi biển

Vừa tới bãi biển, người dân bàng hoàng phát hiện thi thể một nam thanh niên trong tư thế nằm sấp.

Sáng ngày 8/3, thông tin từ lãnh đạo UBND xã Diễn Kim, huyện Diễn Châu, Nghệ An cho biết trên địa bàn vừa phát hiện thi thể một nam thanh niên trên bãi biển. Hiện nguyên nhân sự việc đang được cơ quan điều tra tiếp tục làm rõ.

Thi thể nam thanh niên được phát hiện trên bãi biển.


Theo đó, vào sáng sớm ngày 8/3, người dân xã Diễn Kim, huyện Diễn Châu, Nghệ An khi đi ra khu vực bãi biển của xã thì bàng hoàng phát hiện một nam thanh niên đang nằm sấp, bất động trên bãi biển.

Khi lại gần mọi người phát hiện nam thanh niên đã tử vong. Thông tin nhanh chóng được trình báo đến chính quyền địa phương.

Ngay sau đó, lực lượng công an nhanh chóng có mặt tại hiện trường, đồng thời phối hợp với các địa phương xác minh làm rõ danh tính nạn nhân. Sau khi nhận được thông tin, gia đình nạn nhân ở xã Quỳnh Long, huyện Quỳnh Lưu đã đến nhận.

Theo lãnh đạo xã Diễn Kim, người tử vong là anh T.A (SN 1989, trú tại xã Quỳnh Long, huyện Quỳnh Lưu). Sau khi xác nhận, gia đình đã xin đưa thi thể anh T.A về nhà mai táng theo phong tục địa phương. Trong khi nguyên nhân sự việc đang được cơ quan chức năng tiếp tục làm rõ.

Tác giả: Quang Phong

Nguồn tin: Pháp Luật Plus

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP