Nhà đẹp

Bạn dễ dàng biến góc nhỏ bừng sáng với những ý tưởng trang trí độc đáo từ bóng đèn

Những chiếc bóng đèn hình bầu dục có thể làm được gì ngoài việc thắp sáng không gian. Nếu theo dõi bài viết này, bạn sẽ thực sự bất ngờ trước những ý tưởng trang trí kết hợp bóng đèn với các phụ kiện khác.

Nếu tham khảo bài viết này, chắc hẳn bạn sẽ tự tin hơn trong việc trang trí nhà và bỏ qua ý nghĩ, phải cần rất nhiều tiền mới có thể bắt tay trang trí, tạo nên một không gian đẹp tinh tế. Bởi trong bài viết này đã chứng minh một điều rằng, chi phí hạn hẹp, đồ dùng dễ tìm, dễ mua với giá rẻ vẫn có thể đánh thức vẻ đẹp tinh tế, dịu dàng đến tổ ấm của bạn. Điều quan trọng là bạn có tìm được những ý tưởng thực sự thú vị hay không?

1. Bóng đèn trang trí hốc kệ

Bên trong của kệ trang trí của nhà bạn đã được đặt gì chưa? Đừng biến chúng thành nơi để đồ tạm thời khiến không gian trở nên chật chội, bừa bộn.

Chỉ một vài vật dụng nho nhỏ là đủ để bạn đánh thức vẻ đẹp tiềm ẩn của không gian. Một chiếc bóng đèn đã hỏng được sử dụng với mục đích trang trí. Bỏ vào bên trong một nhánh cây khô, vài viên sỏi nhiều màu nhiều kích thước.

Bên cạnh là chậu sen đá cũng nhỏ gọn không kém. Bộ đôi này sẽ giúp bạn có được bức tranh đẹp hơn bao giờ hết, nhẹ nhàng và bình yên cho tổ ấm của mình.

2. Bóng đèn thắp sáng

Với một góc nhỏ rộng rãi hơn, bạn sẽ tự hào khi lắp thêm bóng chiếu sáng nhẹ nhàng. Cả bầu không khí sẽ thêm ấm cúng, hòa quện với nét đẹp tinh tế từ tiểu cảnh bên trong.

3. Bóng đèn đựng trong giỏ kim loại

Bạn có thể chọn chiếc giỏ kim loại màu đen hoặc màu trắng để có thể đặt vừa vặn 2 bóng đèn vào bên trong. Hãy cố gắng chọn những gì nhỏ xinh nhất, yêu thích nhất, ưa nhìn nhất như vỏ ốc, bụi cây khô, những bức tượng tí hon... Góc tiểu cảnh sẽ khiến không gian nhà bạn đẹp hơn, thu hút hơn với ý tưởng độc đáo này.

4. Bóng đèn treo

Bạn có thể lắp đặt bóng đèn vào trong một chiếc hộp thủy tinh. Dây thưng phía ngoài sẽ đóng vai trò bọc kín dây bóng đèn. Tiểu cảnh sẽ được sắp xếp khéo léo phía trong hộp và trên nắp. Những chiếc bình mang đến màu xanh và sự duyên dáng cho căn phòng khiến ai đến cũng không thôi ngắm nhìn.

5. Làm mới bóng đèn

Chiếc bóng đèn đã cũ, đã không còn sử dụng với chức năng chính nữa, bạn có thể dùng chúng và phủ lớp sơn bên ngoài, có thể đánh thêm số vào từng bóng và đặt chúng ở một góc decor xinh xắn, dễ nhìn nào đó trong nhà.

6. Bóng đèn được bọc và treo

Bọc bóng đèn và treo chúng trên cành cây khô gần bệ cửa sổ, nơi có nhiều ánh sáng. Chúng không chỉ cung cấp thêm ánh sáng, thêm điểm nhấn ấm áp mà còn giúp góc nhỏ thêm bừng sáng đầy thu hút.

7. Bóng đèn kết hợp với gỗ

Bóng đèn được đặt bên trong hộp gỗ, thêm vài loại cây màu xanh tạo điểm nhấn cho góc nhà.

8. Bóng đèn tại tranh

Những khung tranh được kết nối với nhau bởi những chiếc bóng đèn. Chúng được thắp sáng lên ở bất kỳ không gian nào đều ngay lập tức trở nên nổi bật.

9. Bóng đèn đựng đồ uống

Thật thú vị để bạn sở hữu một chiếc bóng đèn có nắp đậy với chức năng đựng đồ uống. Chúng sẽ giúp góc nhỏ ngoài trời của bạn thêm nhiều thi vị.

10. Bóng đèn cắm hoa

Hãy tạo sự khác biệt cho không gian sống bằng cách dùng bóng đèn để cắm hoa, cắm các loại lá cây mà mình yêu thích.

Tác giả: Nhật Ánh

Nguồn tin: Báo Tổ Quốc

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP