Pháp luật

Bà bàng hoàng phát hiện cháu bị hàng xóm hiếp dâm khi xem clip trên mạng

Sau khi xem đoạn clip xôn xao được lan truyền trên mạng xã hội, bà bàng hoàng phát hiện cháu bị hàng xóm hiếp dâm.

Ảnh minh họa

Ngày 19/9, Thượng tá Phạm Ngọc Cảnh - Trưởng công an huyện Yên Thành (Nghệ An) xác nhận, đơn vị đã tiếp nhận lá đơn tố cáo của gia đình về việc cháu gái 12 tuổi bị hàng xóm hiếp dâm. Nạn nhân là cháu N.T.T.L. (SN 2008).

Theo đó, ngày 12/9, người dân địa phương xôn xao đoạn clip được lan truyền quay lại cảnh một người đàn ông đang thực hiện hành vi xâm hại đối với cháu L.

Xem đoạn clip, bà M. bàng hoàng phát hiện nạn nhân trong đoạn clip là cháu mình. Gặng hỏi cháu L. thì cháu cho hay bị người hàng xóm là ông B.Đ.T. đã dụ dỗ cháu, cho cháu bánh kẹo để ăn và nhiều lần quan hệ tình dục với cháu.

Sau mỗi lần giở trò bồi bại, ông T. đe dọa không được báo cho người nhà hay bất kỳ ai. Nếu việc trên bại lộ thì ông T. sẽ cho mọi người biết cháu L. ăn trộm tiền, bánh kẹo nhà ông T. Theo cháu L., ông T. đã quan hệ tình dục với cháu khoảng 5 lần.

Trong lúc quan hệ, ông T. đã dùng điện thoại quay video khiến video phát tán, lan truyền không thể kiểm soát. Hiện, cơ quan chức năng đang vào cuộc tiến hành điều tra xác minh.

Được biết, hoàn cảnh em H. thuộc diện khó khăn, mẹ của em H. làm mẹ đơn thân rồi gửi nhờ bà M. nuôi con để vào miền Nam làm việc.

Tác giả: Thiên Thanh (T/H)

Nguồn tin: doisongplus.vn

  Từ khóa: hàng xóm , hiếp dâm

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP