Pháp luật

Ba anh em đánh chết nam thanh niên ở TP HCM lĩnh án

Mâu thuẫn từ việc cùng thích một cô gái, anh em Tùng dùng gạch đánh liên tiếp vào đầu nam thanh niên khiến nạn nhân tử vong.

TAND TP HCM chiều 14/6 tuyên phạt Lê Minh Tuấn (21 tuổi, quê Quảng Ngãi) 20 năm tù, Lê Văn Tùng (22 tuổi, anh trai Tuấn) 18 năm tù và người anh họ Lê Văn Tuấn (22 tuổi) 17 năm tù cùng về tội Giết người.

Anh em Tùng tại tòa hôm nay. Ảnh: Kỳ Hoa.

Theo cáo trạng, tối 11/6/2017, anh Thạnh và bạn gái cùng uống bia với 3 anh em Tùng tại quán ở quận Bình Tân. Do có tình cảm với bạn gái của anh Thạnh, Tùng đòi chở cô về nhưng không được.

Lúc Thạnh chở bạn gái về phòng trọ, anh em Tùng chạy theo đến đầu hẻm. Khi Thạnh quay ra đã rồ ga, lạng xe suýt đâm vào Tuấn rồi nhặt hai viên gạch đến gây gổ.

Được người bạn trong xóm can ngăn nhưng hai bên vẫn lao vào ẩu đả. Tùng ôm "tình địch" từ phía sau để em trai và anh họ dùng gạch đánh liên tiếp vào đầu khiến nạn nhân gục tại chỗ.

Được đưa đi cấp cứu nhưng anh Thạnh tử vong sau đó. Ba anh em Tùng trốn khỏi hiện trường.

Tại tòa hôm nay, anh em Tùng thừa nhận hành vi, cho rằng không biết Thạnh là bạn trai của cô gái nên mới đòi chở về. Sự việc xảy ra là ngoài ý muốn.

Tác giả: Kỳ Hoa

Nguồn tin: Báo VnExpress

  Từ khóa: ba anh em , đánh chết

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP