Tin trong nước

72 giờ giải cứu hai bé gái bị kẻ lạ mặt dụ dỗ “chơi trò tình ái”

Chỉ trò chuyện qua điện thoại chưa được bao lâu, bé Nguyễn Thị Hồng (SN 2000) và Nguyễn Thị Tiên (SN 1999) đã nhanh chóng “cắn câu” hai đối tượng lạ mặt. Ở vào lứa tuổi còn quá non nớt, hai cô bé lao vào như con thiêu thân trong “trò chơi tình ái”…

Sau ba ngày tá hỏa truy tìm, gia đình mới tìm thấy được con gái trong một nhà nghỉ ở thị xã Bình Long (Bình Phước) vẫn đang còn chìm đắm trong “men tình” với hai đối tượng bất hảo.

Chị Vũ Thị Thường (mẹ bé Tiên) kể về đứa con gái bị kẻ lạ mặt dụ dỗ vừa trở về. Ảnh TG
Chị Vũ Thị Thường (mẹ bé Tiên) kể về đứa con gái bị kẻ lạ mặt dụ dỗ vừa trở về. Ảnh TG

Cuộc lẩn trốn táo bạo theo “tiếng sét ái tình”

Theo con đường nhỏ dẫn vào ấp 4, xã Minh Tâm, huyện Hớn Quản, tỉnh Bình Phước, chúng tôi đến hai ngôi nhà liền kề nhau giữa bạt ngàn cao su, nơi hai cô bé non nớt vừa trở về với vòng tay gia đình sau cuộc phiêu lưu tình ái với hai kẻ lạ mặt mới quen. Thấy có người lạ bước vào, người mẹ trẻ e dè ra mở cửa. Thái độ ấy cũng dễ hiểu, bởi theo những người hàng xóm thì khi đứa con gái tội nghiệp vừa bị kẻ xấu lạm dụng tình dục trở về, căn nhà nhỏ dường như im lìm hẳn đi và rất ít tiếp xúc với người ngoài.

Chị Vũ Thị Thường (SN 1979, mẹ bé Tiên – PV) bần thần nhớ lại thời điểm xảy ra sự việc: “Hôm ấy là ngày mùng 3 Tết, nghe con bé xin phép đi chơi núi Bà Đen với bé Hồng nhà hàng xóm nên tôi đồng ý. Ngày Tết mà, chứ bình thường nó ngoan lắm chỉ loanh quanh ở nhà với mẹ thôi. Ai ngờ, tôi chỉ buông lỏng chút xíu sự việc lại thành ra như vậy. Con bé còn dại quá cô chú ạ!” Trước đó, vì gọi nhầm số điện thoại nên Bùi Hà Long (SN 1994, ngụ ấp Văn Hiên 1, xã Phước An) đã làm quen với bé Hồng. Sau nhiều lần tâm sự, chuyện trò cùng nhau qua điện thoại, Long dần chiếm được “tình cảm đặc biệt” của cô bạn gái nhí. Thấy thời điểm đã “chín muồi”, Long hẹn với Hồng sẽ gặp mặt để “du xuân” và dễ dàng “tâm sự” cùng nhau.

Ngày “hẹn hò” đã đến, bé Hồng liền rủ bạn nhà kế bên vốn chơi thân từ nhỏ cùng đi gặp “bạn trai” mới quen. Viện cớ đi du ngoạn núi Bà Đen cùng với chị họ của Hồng, hai cô bé đã nhanh chóng được sự chấp thuận của gia đình. Về phần Long, biết có thêm “mồi”, hắn liền rủ thêm Lâm Văn Hiếu (bạn cùng làm việc trong một tiệm sửa xe ở Bình Long) đi chơi “cho có đôi có cặp”. Qua điện thoại, hai bên thống nhất địa điểm hẹn gặp ở Trung tâm văn hóa T.X Bình Long cho “màn dạo đầu” vào cuộc phiêu lưu tình ái mà hai tên đã sắp đặt sẵn.

Trưa ngày 2/2 (tức mùng 3 Tết), khác với lời xin phép cha mẹ, hai cô bé rời khỏi nhà cùng người chị họ nhưng lại đi về T.X Bình Long dạo chơi. Khi trời sập tối, hai bé thuyết phục người chị ở lại và thuê nhà nghỉ Hà My ở đây vì sợ mẹ mắng do về muộn. Đến sáng hôm sau, hai cô bé tìm cách đánh lạc hướng chị để đến địa điểm hẹn gặp cùng Long và Hiếu. Nghĩ hai đứa em đã về trước, người chị cũng không mảy may nghi ngờ và lên xe về nhà mình. Cô không biết rằng, hai cô bé non nớt đã “đánh quả lẻ” chạy theo tiếng sét ái tình mù quáng.

Sau khi dạo chơi quanh thị xã, cả hội cùng nhau về tiệm sửa xe nơi Long và Hiếu làm việc để nhậu nhẹt. Trong men rượu lâng lâng, những lời nói ngọt ngào của hai chàng thanh niên khá điển trai như “rót mật vào tai” hai cô bé mới lớn. Long và bé Hồng sẵn có tình cảm từ trước nên quấn quýt lấy nhau ngay. Còn Hiếu và bé Tiên dù chỉ lần đầu trò chuyện nhưng cũng “tình trong như đã, mặt ngoài còn e”. Ngay trong đêm đó, không bỏ lỡ cơ hội, Hiếu đã ngỏ lời tình tứ với bé Tiên và gọi nhau một cách thân mật là “vợ – chồng”. Khi men rượu ngà ngà và “men tình” đã dâng trào, cả hội kéo nhau về lại nhà nghỉ mà hai cô bé thuê từ trước đó. Lúc này, điện thoại của cả hai đều đã tắt nguồn vì sợ gia đình “hỏi han”, tự do đắm chìm vào cuộc phiêu lưu tình ái đầu đời.

 Cạm bẫy đầu đời

Tại đây, bốn người bắt đầu bắt cặp cùng nhau. Trên giường, khi chất men trong người đang sùng sục, Hiếu có hành vi dâm ô khắp người bé Tiên trong sự chấp thuận của “cô vợ nhí”. Nhưng ngại vì có Long và bé Hồng đang ngủ say ở dưới, hai người đành hẹn để sáng mai thuê phòng riêng “tâm sự”. Đến 7h sáng ngày 4/2, bé Hồng tỉnh dậy thì đã không thấy cô bạn và Hiếu đâu cả, chỉ có Long nằm bên cạnh. Hóa ra Hiếu và bé Tiên đã thuê phòng riêng bên cạnh để được thoải mái “làm trò người lớn”.

Chị Vũ Thị Thường (mẹ bé Tiên) kể về đứa con gái bị kẻ lạ mặt dụ dỗ vừa trở về. Ảnh TG
Chị Nguyễn Thị Lý (mẹ bé H) thừa nhận mình không quan tâm lắm đến tâm lý lứa tuổi của con gái. Ảnh TG

Trong khi đó, Long nằm bên nhìn Hồng cười tinh quái và bắt đầu có hành vi dâm ô với cô bé nom rất phổng phao. Nhưng được một lúc thì bé Hồng kêu đau nên sự việc chỉ dừng lại “ở bên ngoài”. Sau đó, bé Tiên và Hiếu cũng đã “xong việc” và qua gõ cửa nên Long và bé Hồng vội mặc áo quần trở lại. Sau đó, cả nhóm lại tiếp tục rủ nhau đi sinh nhật bạn (con chủ tiệm sửa xe) đến khuya. “Trò cũ diễn lại”, khi men rượu đã dâng nồng, cả nhóm lại quay về nhà nghỉ. Tại đây, vốn đã “bén mùi”, Hiếu lại tiếp tục thuê phòng riêng để quan hệ lần hai với bé Tiên trong sự tự nguyện của đứa trẻ non nớt.

Trải qua ngày thứ ba ở nhà nghỉ cùng hai “người yêu nhí”, Long và Hiếu đã bị “nhẵn túi” bởi những cuộc nhậu thâu đêm và tiêu tốn tiền thuê phòng. Để tiếp tục ở lại cùng người yêu, không còn cách nào, Hiếu phải đưa cho Long chiếc điện thoại di động của mình đi cầm lấy ít tiền tiêu xài. Lúc này, Long đi xe máy của bé Hồng đến tiệm cầm đồ gần đó. Tuy nhiên, phát hiện thấy người thanh niên trên chiếc xe màu đỏ mang số biển kiểm soát của nhà mình, người thân của bé Hồng liền bí mật áp sát và lao tới bắt Long. Qua vặn hỏi, gia đình hai cô bé đã đưa được con em mình về nhà, đồng thời báo cơ quan chức năng bắt giữ hai gã thanh niên.

Nhắc đến đứa con gái non nớt, chị Thường nghẹn giọng: “Bây giờ trông nó gầy rộc hẳn đi, không ăn uống được nhiều. Con bé im lặng và e sợ mỗi khi có người lạ vào nhà. Tôi cũng vừa động viên vừa dọa để cháu đi học tiếp chứ không nó đòi ở nhà với mẹ thôi.” Hỏi thăm về cha của bé, chị nói khẽ: “Vợ chồng tôi ly dị từ khi con bé mới có 6 tuổi đầu. Ông ấy đã lấy vợ khác nên cũng ít quan tâm tới con cái. Biết nó thiếu thốn tình cảm của cha từ nhỏ, tôi cũng kiếm một người đàn ông về sống cùng để cho con bé có cha mới. Nhưng vì công việc, ông ấy cũng đi tối ngày, còn tôi cũng phải làm việc nên không thường xuyên chăm sóc cháu được. Làm mẹ, tôi biết con bé bị hụt hẫng tình thân nhiều lắm nhưng thấy nó rất ngoan hiền nên cũng yên tâm. Không ngờ có ngày, nó lại bị kẻ xấu dụ dỗ, đến nỗi thân tàn ma dại như vậy”.

Còn về phía gia đình bé Hồng, người mẹ chỉ thốt lên một câu: “Con bé thật dại dột!” mà dường như không để ý đến tâm lý con gái đang trong lứa tuổi dậy thì với những rung động đầu đời. Có lẽ ở vùng quê hẻo lánh này, vấn đề giáo dục giới tính cho lứa tuổi vị thành niên đang còn để ngỏ. Đó là lý do khiến những cô bé mới lớn không thể kháng cự nổi trước những lời dụ dỗ tình tứ của những kẻ lạ mặt.

Lưới trời lồng lộng

Trao đổi cùng phóng viên, ông Lê Hữu Thông, Đội phó Đội điều tra hình sự Công an T.X Bình Long cho biết: “Hiện chúng tôi đang củng cố hồ sơ để khởi tố vụ án giao cấu với trẻ em. Theo kết quả giám định pháp y, bé Tiên bị giãn màng trinh, bị xâm hại nhiều lần; bé Hồng chỉ bị dâm ô bên ngoài.

*Tên nạn nhân đã được thay đổi

Theo Linh Nguyễn – Khôi Nguyên
Giadinh.net

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP