Pháp luật

5 cô gái trẻ thác loạn tập thể trong phòng trọ đầy đủ đèn nháy phục vụ 'dân chơi'

Cơ quan chức năng phát hiện các phòng trọ tại huyện Yên Dũng, Bắc Giang, đều được trang bị loa, đèn nháy, đèn lazer... để phục vụ các 'dân chơi' thác loạn, sử dụng trái phép chất ma túy.

Ngày 11/9, Công an tỉnh Bắc Giang cho biết, Phòng Cảnh sát quản lý hành chính về trật tự xã hội (PC06) Công an tỉnh Bắc Giang đã phối hợp với Công an huyện Yên Dũng phát hiện, bắt giữ nhóm đối tượng có hành vi Sử dụng trái phép chất ma túy.

Các đối tượng được lực lượng chức năng phát hiện.

Theo cơ quan công an, khoảng 1h30 giờ ngày 10/9, Phòng PC06 phối hợp với Công an xã Tiền Phong, Công an huyện Yên Dũng kiểm tra cư trú tại nhà bà L.T.L (trú thôn Ảm, xã Tiền Phong, huyện Yên Dũng. Ngôi nhà này được bà L. thuê của ông N.V.T (trú thôn Liên Sơn, xã Tiền Phong) để làm nhà trọ.

Kết quả kiểm tra cho thấy, trong 3 phòng của ngôi nhà này có 9 người. Cụ thể, tại phòng số 303, tầng 3 có 2 cô gái; phòng số 403 tầng 4 có 6 người gồm 3 cô gái và 3 nam thanh niên; phòng số 501 có 1 cô gái. Tại phòng 303, 403 đều được trang bị loa, đèn nháy, đèn lazer, máy chiếu, đĩa sứ, đèn khò... phục vụ cho các “dân chơi”.

Nghi vấn những người trên sử dụng trái phép chất ma túy, lực lượng công an đã yêu cầu test nhanh chất ma túy, kết quả 8/9 đối tượng dương tính với chất ma túy, riêng cô gái tại phòng 501 âm tính.

Ngay sau đó, cơ quan chức năng đã lập biên bản kiểm tra hành chính, tạm giữ đồ vật, tài liệu và đưa các đối tượng về Công an huyện Yên Dũng tiếp tục làm rõ.

Tác giả: Long Quyền

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP