Du lịch

2/9 la cà check-in các tọa độ cổ kính nổi tiếng giữa thủ đô

Nếu hội bạn thân không đi du lịch dịp 2/9, đừng trốn trong nhà mà hãy ra ngoài khám phá thủ đô Hà Nội. Bạn sẽ thêm yêu thành phố sở hữu nhiều góc cổ kính lên ảnh siêu tình.

Nhà thờ Lớn: Công trình cổ kính luôn nằm trong danh sách tham quan của du khách đến Hà Nội. Nhà thờ chính tòa Thánh Guise vẫn giữ vẻ thanh lịch, kiêu sa từ khi được xây dựng ở thế kỷ 19. Khách nước ngoài khám phá thủ đô luôn đến công trình biểu tượng này để lưu giữ khoảnh khắc tham quan, cầu nguyện ở chốn linh thiêng. Ảnh: Kinnkenn.

Thời gian mở cửa Nhà thờ Lớn thường từ 5h30-18h hàng ngày. Khách đến vào cuối tuần có thể dự lễ tiếng Pháp, lễ thiếu nhi và lễ dành cho giới trẻ vào các khung giờ đặc biệt. Bạn cần chú ý chọn trang phục lịch sự, chỉnh tề nếu vào bên trong tham quan. Vẻ đẹp cổ kính của nhà thờ là biểu tượng của Hà Nội khiến nhiều người muốn lưu lại những hình ảnh nơi đây ít nhất một lần trong đời. Ảnh: Rachelsarahtravels, phuongha.

Hiệu bánh cốm phố Hàng Than: Nhắc đến thủ đô Hà Nội, người dân mọi miền đều nghĩ đến những món ăn đặc trưng truyền thống, trong đó có bánh cốm. Cửa hàng bánh cốm lâu đời trên phố Hàng Than vẫn nguyên sơ nội thất từ thời xưa là nơi nhiều bạn trẻ đến săn góc ảnh có phần hoài cổ. Giữa đường phố tấp nập, tìm đến những căn nhà còn vẹn nguyên ở phố cổ là điều hiếm có, mang cho mỗi người cảm xúc khác nhau. Ảnh: Tuan.luu.anh.

Phố Tạ Hiện: Khu phố luôn tấp nập du khách trong và ngoài nước mọi ngày trong tuần với nhiều hoạt động náo nhiệt. Bí quyết để có những bức ảnh đẹp tại đoạn phố nhỏ này là bạn phải dậy từ sáng sớm để săn ảnh khi vắng vẻ. Cứ bước vào ngày mới, đoạn phố này sẽ tấp nập các hoạt động ăn sáng, cà phê với nhiều hàng quán phục vụ thực khách với vô vàn món ngon đặc trưng của thủ đô. Ảnh: Minhtienkhoi, zaklinatadinh_official.

Phố đường tàu: Đoạn đường nhỏ nhưng thu hút đông đảo sự chú ý của du khách nước ngoài thời gian gần đây bởi góc ảnh "sống ảo" độc đáo cho người chụp. Ngoài giờ tàu chạy, hai bên đường ray đã xuất hiện nhiều quán xá phục vụ du khách ngắm cuộc sống nơi đường tàu. Nơi đây đã có thêm nhiều màu sắc tươi mới nhưng vẫn giữ vẻ cổ kính vốn có. Dịp lễ 2/9, bạn chần chừ gì mà không thử tận hưởng góc nhỏ đặc trưng của thủ đô Hà Nội? Ảnh: m_s.hwang, lylychuu.

Tác giả: Phương Hà

Nguồn tin: zing.vn

  Từ khóa: lễ 2/9 , check-in

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP