Cộng đồng mạng

2 CSGT mua xăng giúp cô gái dắt bộ xe trên đường gây sốt mạng xã hội

Trên mạng xã hội đang xôn xao câu chuyện về 2 chiến sĩ CSGT ở Sơn La giúp đỡ cô gái trẻ trên đường.

Ngày 23/3, trên mạng xã hội Facebook chia sẻ đoạn thông tin kèm hình ảnh ghi lại hành động đẹp của 2 cán bộ Cảnh sát giao thông (CSGT) ở Sơn La khi giúp đỡ một cô gái đi đường bị hết xăng.

Hình ảnh 2 CSGT ở Sơn La mua xăng giúp cô gái bên đường gây sốt mạng xã hội


Theo thông tin cô gái này chia sẻ, trên đường cô gái đi ship hàng cho khách, lúc quay về thì hết xăng. Đang dắt xe đi thì gặp 2 CSGT dừng lại hỏi xe bị làm sao.

"Em trả lời, xe em hết xăng. 2 anh nói đi phải để ý chứ rồi 2 anh không nói gì thêm, phóng xe đi. 5 phút sau quay lại "xăng đây, mở cốp để anh đổ cho". Gửi tiền xăng các anh không lấy, chưa kịp hỏi tên, đơn vị công tác. Em không quen biết gì, vậy mà các anh vẫn giúp đỡ không cần báo đáp, các anh thật tốt. Em xin chúc 2 anh luôn mạnh khỏe, bình an, gặp nhiều may mắn, được thăng quan tiến chức, cảm ơn 2 anh!" - cô gái viết.

Sau khi đăng tải, câu chuyện của cô gái trẻ nhanh chóng nhận được sự quan tâm, chú ý của nhiều người. Mọi người đều gửi lời cảm ơn tới sự nhiệt tình của 2 chiến sĩ CSGT.

Trả lời báo chí, lãnh đạo Đội 4, Đội Cảnh sát đường thủy (Phòng CSGT, Công an tỉnh Sơn La) cho biết, 2 chiến sĩ CSGT được nhắc đến trong bài viết trên mạng xã hội là Đại úy Lò Bích Sơn và Thiếu tá Lù Việt Cường (thuộc cán bộ Đội 4).

Ngày 22/3, 2 chiến sĩ CSGT này đi làm nhiệm vụ về đến cầu Pá Uôn (huyện Quỳnh Nhai, tỉnh Sơn La) thì gặp một cô gái trẻ dắt xe trên đường do hết xăng nên 2 chiến sĩ đi mua xăng giúp.

Trung tá Nguyễn Anh Tuấn, Đội trưởng Đội 4, Đội Cảnh sát đường thủy, Phòng CSGT - Công an tỉnh Sơn La cho biết, tuy hành động của 2 CSGT là hành động nhỏ nhưng đã được đông đảo nhân dân đánh giá cao, góp phần tô đẹp hình ảnh người Công an nhân dân bản lĩnh, nhân văn, vì nhân dân phục vụ.

Tác giả: Hoàng Yên (T/h)

Nguồn tin: nguoiduatin.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP