Xã hội

2 công nhân tử vong khi rửa bồn

Chui vào phía trong bồn để sục rửa, 3 công nhân bị ngạt khí. Khi được đồng nghiệp phát hiện và đưa ra thì 2 người đã tử vong.

Ngày 20/10, thông tin từ Thanh tra Sở Lao động - Thương binh và Xã hội tỉnh Long An cho biết đơn vị này đã cùng với cơ quan chức năng ghi nhận vụ tai nạn lao động tại Cty Cổ phần Công nghệ môi trường Trái Đất Xanh (huyện Đức Hòa, Long An) làm 3 người thương vong.

2 công nhân tử vong do ngạt khí khi sục bình.

Theo đó, vào khoảng 9h ngày 17/10, 3 công nhân gồm Nguyễn Văn Sum (SN 1977, quê An Giang), Trần Văn Hậu (SN 1983, quê Kiên Giang) và Nguyễn Văn Cam được cử đến sục rửa bồn tại Cty Cổ phần Công nghệ môi trường Trái Đất Xanh.

Khi đang sục rửa bồn thì cả 3 bị ngạt khí làm anh Hậu và anh Sum tử vong. Ông Nguyễn Văn Cam được phát hiện, đưa đi cấp cứu kịp thời nên sức khỏe dần ổn định.

Được biết, 3 công nhân bị ngộ độc khí không phải là công nhân đang làm việc lâu dài tại công ty Cổ phần Công nghệ môi trường Trái Đất xanh mà do 1 cá nhân ký kết với công ty rồi thuê đến làm việc.

Ngay sau khi tai nạn nghiêm trọng xảy ra, Thanh tra Sở Lao động - Thương binh và Xã hội tỉnh Long An cùng ngành chức năng có mặt tại hiện trường, lập biên bản vụ việc, đồng thời tiến hành điều tra làm rõ nguyên nhân tai nạn, cũng như việc thực hiện an toàn lao động tại doanh nghiệp.

Tác giả: Xuân Hinh

Nguồn tin: Báo Dân trí

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP