AFF Cup 2016

19h30 TRỰC TIẾP, U23 Việt Nam – U23 Lào: Tiếp đà thắng lợi

Sau trận thắng 5-1 trước U23 Malaysia, U23 Việt Nam đang tràn đầy hưng phấn. Do vậy sẽ không ngạc nhiên gì nếu các học trò của HLV Toshiya Miura tiếp tục giành chiến thắng trước U23 Lào ở trận đấu chiều nay 4/6.

Tiếp tục cập nhật:

Sau chiến thắng trước U23 Malaysia vào tối muộn ngày 2/6, U23 Việt Nam đã trở lại sân tập trong chiều qua. Tuy nhiên, HLV Toshiya Miura chỉ cho các cầu thủ thả lỏng, vận động nhẹ nhàng và đây là buổi tập nhẹ nhất kể từ ngày U23 Việt Nam đặt chân tới Singapore.

Nhóm cầu thủ thi đấu trong trận đấu tối ngày 2/6 được ưu tiên đi bộ quanh sân tập trong thời gian khá ngắn. Trong khi nhóm cầu thủ dự bị hoặc không ra sân, tập luyện theo một giáo án khác. Khối lượng tập luyện tương đối nhẹ nhàng và trong thời gian chưa đầy 1 tiếng đồng hồ.

Về tình hình lực lượng, HLV Toshiya Miura có thể thở phào nhẹ nhõm khi 2 trụ cột quan trọng là tiền vệ Phi Sơn và trung vệ Mạnh Hùng đã không gặp chấn thương nghiêm trọng.

Hai cầu thủ này từng tỏ ra khá đau đớn sau các pha va chạm ở các trận đấu vừa qua của U23 Việt Nam (gần nhất là trường hợp của Mạnh Hùng) nhưng may mắn là không có cầu thủ nào buộc phải tạm dừng việc tập luyện. Chiều qua, Phi Sơn và Mạnh Hùng cho thấy không cần tới sự chăm sóc đặc biệt của các bác sỹ.

Trường hợp duy nhất khiến HLV Toshiya Miura có chút lo ngại là Minh Tùng. Hậu vệ cánh trái này bị chấn thương gân kheo sau trận đấu với U23 Malaysia và hiện cũng chưa xác định được khả năng hồi phục.

Theo kết quả chẩn đoán, Minh Tùng cần nghỉ ngơi vài ngày và trong buổi chiều qua, đây là cầu thủ duy nhất của U23 Việt Nam được nghỉ ngơi hoàn toàn. Chấn thương của Minh Tùng nhận được sự quan tâm rất lớn của HLV Toshiya Miura cũng như lãnh đạo VFF có mặt trên sân tập chiều qua.

Đội hình dự kiến

U23 Việt Nam: Minh Long – Ngọc Hải, Tiến Dũng, Ngọc Thịnh, Mạnh Hùng – Ngọc Thắng, Huy Hùng, Duy Mạnh, Huy Toàn – Phi Sơn, Thanh Bình.

U23 Lào: Soukthavy Soundala – Thinnakone Vongsa, Thenthong Phonsetha, Sengdao Inthilath – Khonsavanh Sihavong, Maitee, Phoutthasay Khochalern, Vilayout Sayyabounsou, Tiny Bounmalay – Souk Aphone Vongchiengkham, Soukchinda Natphasouk.

Thethaovanhoa.vn

Xem trực tiếp:

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP