Xe

10 thương hiệu lớn tham gia triển lãm xe máy 2017

Dự kiến Triển lãm Môtô, xe máy Việt Nam lần thứ 2 sẽ diễn ra tại Tp.HCM từ ngày 4-7/5/2017...

Theo thông báo mới nhất từ ban tổ chức, kỳ triễn lãm năm nay sẽ có quy mô lớn hơn so với kỳ triển lãm đầu tiên với 10 thương hiệu môtô, xe máy lớn tham gia.

Trong đó, chủ lực vẫn là 5 thành viên của Hiệp hội các Nhà sản xuất xe máy Việt Nam (VAMM) đồng thời cũng là đơn vị tổ chức chính, bao gồm Honda, Yamaha, Piaggio, Suzuki và SYM.

Nhóm các thương hiệu nhập khẩu nguyên chiếc vẫn có sự góp mặt của 3 thương hiệu đã tham gia từ năm 2016 là Benelli, Kawasaki và Ducati. Kỳ triển lãm năm nay có thêm sự bổ sung 2 thương hiệu mới là Peugeot và Harley-Davidson. Một thương hiệu lớn nữa là BMW Motorrad vẫn chưa thể tham gia vì những lý do khác nhau.

Đại diện ban tổ chức cho biết, tại kỳ triển lãm năm nay, 10 thương hiệu môtô, xe máy dự tính sẽ giới thiệu đến công chúng hơn 100 mẫu xe khác nhau và đa dạng ở gần như mọi phân khúc, từ xe thương mại, xe thể thao, xe phân khối lớn đến các mẫu xe ý tưởng.

Bên cạnh đó, triễn lãm cũng sẽ có sự góp mặt của 55 thương hiệu công nghiệp hỗ trợ, linh phụ kiện, phụ tùng và các ngành hàng liên quan như Motul, Bosch, Caltex, Total, Nissin, Quikfix, Cao su miền Nam, Pinaco Việt Nam, HD Saigon…

Đây được đánh giá sẽ là cơ hội để các nhà sản xuất, nhà cung cấp giao thương với nhau, mở ra các cơ hội hợp tác phát triển công nghiệp và dịch vụ xe máy.

VMCS 2017 sẽ tiếp tục được tổ chức tại Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn (SECC). So với năm 2016, ban tổ chức sẽ chủ động kéo dài thời gian triển lãm hơn nhằm thu hút nhiều khách tham quan đồng thời tạo điều kiện cho công chúng được trải nghiệm các hoạt động và sản phẩm thoải mái và thuận tiện nhất.

Tác giả: Đức Thọ

Nguồn: Vneconomy.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP