Giải trí

Xót xa tâm nguyện cuối đời của mẹ vợ Lê Dương Bảo Lâm

Suốt cuộc đời, mẹ vợ Lê Dương Bảo Lâm luôn toàn tâm chăm sóc và yêu thương con, cháu.

Đêm muộn 23/10, trên Facebook Lê Dương Bảo Lâm xót xa thông báo bà Kim Thuỷ - mẹ ruột của Quỳnh Quỳnh (tức mẹ vợ) đã qua đời, hưởng dương 54 tuổi. Sau khi chia sẻ, nhiều người đã để lại lời chia buồn và an ủi đến gia đình.

Cáo phó của mẹ vợ Lê Dương Bảo Lâm. Theo chia sẻ, linh cữu sẽ được an táng tại nghĩa trang quê nhà và gia đình cũng xin miễn phúng điếu.

Cho đến mới đây, Lê Dương Bảo Lâm chia sẻ những khoảnh khắc lúc sinh thời của bà. Theo nam danh hài, mẹ vợ là người giản dị, hiền lành, luôn yêu thương con cháu. Từ khi Lê Dương Bảo Lâm và Quỳnh Quỳnh yêu nhau đến lúc về chung một nhà, mẹ vợ luôn hết lòng ủng hộ, bỏ qua hết mọi điều mà người khác chê bai về con rể.

Quỳnh Quỳnh bật khóc nức nở khi mẹ ruột qua đời.

Lê Dương Bảo Lâm cho biết, mẹ vợ phát bệnh từ mùng 2 Tết năm ngoái, khi ấy bác sĩ bảo chỉ sống đếm từng ngày, thế nhưng bà đã cố gắng chống chọi với căn bệnh hơn 10 tháng trước khi mất.

Theo chia sẻ, mẹ vợ nam danh hài đã phát bệnh từ mùng 2 Tết, thời điểm đó, tình trạng sức khoẻ của bà đã chuyển biến nghiêm trọng.

Không những thế, ông bố 3 con còn tiết lộ tâm nguyện cuối đời của mẹ vợ chính là mong muốn có một căn nhà rộng rãi, có cây cối và hồ bơi để có thể vui chơi cùng các con. Ở những tháng cuối đời, dù sức khoẻ và tinh thần đã giảm sút nghiêm trọng thế nhưng bà vẫn hết lòng lo cho con, cho cháu.

Cuối đoạn clip, Lê Dương Bảo Lâm gửi lời cảm ơn vì tình cảm và những việc mà mẹ vợ đã giúp anh trong suốt 10 năm qua. Bên cạnh đó, anh hứa sẽ chăm chỉ làm việc để chăm sóc cho các thành viên trong gia đình.

Mẹ vợ Lê Dương Bảo Lâm là người sống giản dị, hiền lành và hết lòng yêu thương con cháu.

Tác giả: Mộc Anh

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP