Cộng đồng mạng

Xôn xao vụ tiểu tam thích gửi ảnh nude 'mơi' tình nhân, bàn chuyện nhạy cảm nóng hơn cả 'lòng xào dưa'

Hầu hết đoạn chat giữa tiểu tam và người đàn ông ngoại tình đều bàn về vấn đề nhạy cảm, thậm chí cô bồ nhí này liên tục gửi những hình ảnh nude để "mơi" tình nhân

Ngoại tình là chuyện chẳng hiếm trong đời sống, song những vấn đề nhức nhối của việc ngoại tình lại luôn thu hút sự chú ý của dư luận. Mới đây, mạng xã hội tiếp tục lan truyền đoạn tin nhắn đầy "nóng bỏng" giữa cô bồ nhí với người đàn ông đã có vợ khiến cư dân mạng "sôi máu".


Theo bài đăng chia sẻ trên mạng xã hội, người đàn ông vốn đã có vợ con nhưng suốt ngày đi sớm về khuya. Vợ hỏi han thì luôn báo bận công việc, song thực chất là ở bên cô bồ làm nghề thẩm mỹ ở Quảng Ninh.

Bên cạnh những thông tin về vụ ngoại tình, điều khiến cộng đồng mạng sốc nhất nội dung cặp đôi "mèo mả gà đồng" này nhắn với nhau. Hầu như chuyện bàn về chuyện quan hệ tình dục cũng như bồ nhí gửi ảnh nude để gạ gẫm chồng người ta.

Ngoài ra, tin nhắn cũng tiết lộ biết tin bồ phải đền khách hàng 10 triệu đồng tiền thẩm mỹ hỏng, ông chồng ngoại tình lập tức chuyển khoản nóng cho cô 50 triệu để an ủi.

Quá đáng hơn, cả hai còn hứa hẹn sinh con cho nhau khiến cộng đồng mạng bức xúc. Trong khi đó, người vợ ở nhà "cơm bưng nước rót" không hề biết chuyện chồng đi ngoại tình còn bỉ bôi "già", "ngu không biết gì".

Sự việc sau khi chia sẻ lập tức thu hút đông đảo sự chú ý của cộng đồng mạng. Phần lớn đều chỉ trích, ném đá dữ dội về cặp đôi ngoại tình trên. Đồng thời khuyên cô vợ nên ly dị ông chồng ham của lạ, đã cắm sừng dài cả mét rồi còn đem tiền đi cho bồ nhí.

- Giàu đổi bạn sang đổi vợ... Tiền sẽ làm thay đổi mọi thứ mất thôi

- Thôi chị vợ ơi, tác thành cho họ ở với nhau xem được bao lâu

- Phải nói là lôi cuốn từng tập luôn.. hóng phần 2, phần 3. Hấp dẫn hơn lòng xào dưa

- Thương người vợ ghê, chăm sóc cho chồng mà còn mắng ngu.

Có thông tin cho rằng đoạn chat tin nhắn giữa cặp đôi hông phải do người vợ phát hiện mà do bị hack rồi lộ ra ngoài. Hiện vụ việc vẫn gây xôn xao cộng đồng mạng.

Tác giả: Thiên An

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP