Chuyện khó tin

Xôn xao chữa bệnh bằng cách ‘khỏa thân’, giẫm đạp lên người

Hình ảnh hàng trăm người cởi trần nằm sấp xuống để một người phụ nữ dẫm lên người chữa bệnh ở Thái Nguyên đang gây xôn xao cộng đồng mạng.

Tin tức 24h qua, trên trang cá nhân của nhà văn Nguyễn Quang Vinh vừa chia sẻ những hình ảnh cùng lời mô tả về cách chữa bệnh kỳ lạ của một người phụ nữ có tên P – được mọi người gọi là “Bồ tát giáng thế”.

 Xôn xao chữa bệnh bằng cách ‘khỏa thân’, giẫm đạp lên người - Ảnh 1

Cụ thể, nhà văn Nguyễn Quang Vinh viết:

“Không thể tin nổi.

Đây được cho là ở thị xã Sông Công, tỉnh Thái Nguyên.

Đây được cho là huyền thoại chữa bá bệnh.

Có một phụ nữ tên P. được cho là “Bồ Tát giáng thế”, có thể chữa khỏi ung thư bằng cách cho người bị bệnh tuột quần áo ra, cô giẫm lên người, và….khỏi. Cán bộ, dân, diễn viên, công chức…rất rất nhiều người đã lên đây nằm truồng để cô P. Bồ Tát giẫm. Ảnh này vừa chụp cách đây mấy ngày. Sau khi giẫm, mỗi người được hưởng lộc của cô P. bằng nước coi như là thánh, mỗi lít phải trả 10 ngàn đồng.

Vẫn biết, người bị ung thư thường rất bế tắc về điều trị, bế tắc về tiền, ai chỉ đâu là đi, có bệnh thì vái tứ phương, nhưng chữa thế này e rằng chả có cơ sở gì hết ngoài một chút tâm lý.

Ai đã lên đây chữa và đã chữa khỏi xin lên tiếng. Ai đã từng lên đây chữa xin comment kỹ hơn để cho thông tin. Quy mô lán trại này chứng tỏ là đã rất nhiều ngày tháng rồi…Báo chí cũng cần lên kiểm chứng và thông tin.

Cần một câu trả lời của những người chuyên môn. Còn tôi, cứ coi như đây là thông tin thư giãn ngày chủ nhật vậy. Theo thống kê mỗi ngày có từ 400 đến 600 người”.

Cần một câu trả lời của những người có chuyên môn. Theo thống kê mỗi ngày có từ 400 đến 600 người”.

Trước đó, thông tin trên xuất phát từ lời chia sẻ của một cô gái trẻ trên mạng xã hội. Cũng theo lời cô gái này gia đình cô cũng nghe tiếng “lành” đồn xa nên tìm đến người phụ nữ này. Và khi đến đó, cô gái đã thấy “500 – 600 người xếp hàng la liệt trong một buổi sáng để mong đến lượt chữa bệnh. Hàng đoàn xe từ Hà Nội, Hòa Bình, Phú Thọ, Hải Phòng, Lạng Sơn… hàng đoàn người xếp hàng nằm lần lượt để cô dẫm lên người, mỗi hàng tối đa 3 lần dẫm (truyền điện nhân sinh học) từ người cô sang để chữa cho người bệnh”.

Thông tin này đã gây “bão” ở nhiều diễn đàn mạng xã hội. Không ít người đã rất ngạc nhiên vì chuyện hàng trăm người đổ đến chữa bệnh theo kiểu kinh dị thế này.

  Xôn xao chữa bệnh bằng cách ‘khỏa thân’, giẫm đạp lên người - Ảnh 2

Nickname N.H chia sẻ: “Đúng là sự thật đấy. Rất đông, nhiều người chen lấn xô đẩy. Nhiều bệnh nhân chất độc da cam lên chữa bệnh với bà ấy và bà cũng cho nằm như này. Chất độc da cam mà kêu chữa được cụ có tin nổi không?”.

Còn có ý kiến thì cho rằng: “Chả biết đúng sai, nhưng mọi người cứ đặt mình vào vị trí người bệnh ung thư ấy, khi đó thì chắc sẽ làm mọi cách để giữ lấy mạng sống cho mình, chứ có phải là cô P. kia lôi kéo hay lừa đảo mọi người lên đó đâu”.

“Sống giữa nền văn minh nhân loại và khoa học tiên tiến của xã hội loài người, em vẫn không dám tin là có quá số đông vẫn mê muội như vậy” – đó là bình luận của nickname L.E.

Hiện vẫn chưa rõ thông tin “thánh” P. là ai. Chúng tôi sẽ tiếp tục thông tin đến bạn đọc để rộng đường dư luận.

Bạch Dương/ NĐT

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP