Xe

Xe bán tải biển "sảnh tiến" Nghệ An mới được cấp, có chi tiết gây bất ngờ

Hình ảnh ô tô bán tải mang biển số 456.78 được đăng trên mạng xã hội đã khiến nhiều người trầm trồ, song cũng đặt câu hỏi về tính xác thực và giá trị của nó.

Những ngày qua, mạng xã hội lan truyền hình ảnh một chiếc xe bán có biển số 37C-456.78. Nhiều người trầm trồ và chúc mừng chủ chiếc xe đã bốc được biển số rất đẹp. Bên cạnh đó cũng có sự hoài nghi, liệu biển số này có thật hay chỉ là sản phẩm của một người nào đó đã chỉnh sửa ảnh bằng công nghệ?

Chiếc xe bán tải mang biển số đẹp tại Nghệ An (Ảnh: N.T).

Trao đổi với PV Dân trí, một cán bộ Đội đăng ký phương tiện, thuộc Phòng Cảnh sát giao thông, Công an tỉnh Nghệ An xác nhận, biển số 37C-456.78 đã được cấp cho ô tô bán tải hiệu Ford Ranger thông qua hình thức bấm ngẫu nhiên. Được biết, chủ chiếc xe là một người đàn ông trú tại huyện Diễn Châu.

Theo tìm hiểu, biển số trên được nhân viên bán xe bấm hộ khách hàng vào ngày 2/2 vừa qua, khi thực hiện các thủ tục đăng ký lưu hành. Chi tiết này gây bất ngờ với nhiều người và cho rằng người bán xe này rất "mát tay", còn chủ xe hẳn sẽ vô cùng vui sướng khi xe được cấp biển số đẹp.

Chiếc xe bán tải mang BKS 37C-456.78 lưu thông trên đường ở Nghệ An (Ảnh: N.T).

Nhiều người nhận định, biển số 456.78 rất đẹp bởi các số theo thứ tự tiến lên, giới chơi biển số thường gọi là sảnh tiến, tượng trưng cho sự thăng tiến trong cuộc sống và công việc. Song song với đó, cũng có ý kiến cho rằng độ đẹp của biển số còn tùy quan điểm của mỗi người, bởi như dãy số trên thì "dính" số 4.

Chiếc ô tô nói trên thuộc phiên bản Wildtrak 2.0L 4x4 AT cao cấp nhất hiện nay của dòng Ford Ranger tại Việt Nam. Xe có giá niêm yết chính hãng 965 triệu đồng, sau khi làm thêm các thủ tục ra biển Nghệ An để được lăn bánh thì tổng chi phí khoảng 1,026 tỷ đồng.

Trên mạng xã hội, nhiều người cho rằng sau khi được lắp biển số 37C-456.78, chiếc xe này sẽ được tăng giá trị lên đáng kể. Hiện chưa rõ chủ chiếc bán tải này có ý định chuyển nhượng chiếc xe này cho người nào có nhu cầu biển số đẹp hay không.

Tác giả: Nguyễn Duy

Nguồn tin: Báo Dân Trí

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP