Thế giới

Xăm số điện thoại lên tay mẹ, hai người con bị chỉ trích

Hai người con, một trai, một gái ở Trung Quốc bị cộng đồng mạng chỉ trích độc ác vì đã ép người mẹ mắc chứng mất trí nhớ xăm số điện thoại lên tay.

Cụ bà 80 tuổi ở Chiết Giang, Trung Quốc, bị mất trí nhớ và hiện đang được con trai và con gái chăm sóc. Trước đó, bà bị lạc khi đi ra ngoài một mình và các con của bà phải tìm kiếm rất lâu mới thấy.

Cụ bà 80 tuổi bị buộc phải xăm số điện thoại của con, cháu lên tay.

Để không mất công tìm kiếm, hạn chế việc mẹ đi lạc, hai người con đã đưa mẹ tới một tiệm xăm và xăm số điện thoại của họ lên mu bàn tay phải của bà. Trên mu bàn tay phải của bà cụ có dòng chữ bằng tiếng Trung dịch ra là: "Làm ơn hãy liên hệ nếu bị lạc" cùng số điện thoại của con gái, con trai và cháu trai của cụ bà.

Thợ xăm hình cho biết, bà cụ thực sự rất sợ đau và thậm chí còn tỏ ra khó chịu trong suốt quá trình xăm. Tuy nhiên cụ phải miễn cưỡng chịu đựng vì hai con muốn thế.

Đoạn video về người phụ nữ lớn tuổi bị xăm lên tay đã lan truyền nhanh chóng. Cư dân mạng bức xúc, số khác người chỉ ra rằng không cần thiết phải xăm quá nhiều hàng số lên người phụ nữ, một số nói rằng hai người con có thể sử dụng hình xăm dính để mẹ họ không phải chịu đau đớn.

Tác giả: GIA AN

Nguồn tin: Báo VTC

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP