Thạch Hà

Xác nạn nhân vụ Cát Tường đã dạt về bờ biển Hà Tĩnh?

 

Thông tin từ Công an xã Thạch Hải huyện Thạch Hà (Hà Tĩnh) cho biết, người dân xã Thạch Hải, huyện Thạch Hà (Hà Tĩnh) vừa phát hiện thi thể một phụ nữ trôi dạt bên bờ biển, trong tình trạng không có đầu, mất 2 tay.

Trưởng Công an xã Thạch Hải, ông Nguyễn Văn Thiết cho biết: Thi thể người phụ nữ được phát hiện khi trôi dạt vào bờ biển thuộc thôn Thượng Hải, xã Thạch Hải vào chiều ngày 14/11. Nạn nhân trong tình trạng đang phân hủy, không có đầu, không có 2 tay, mặc quần bò, chân đi giày, không mặc áo.

Ngay sau khi phát hiện, lực lượng chức năng đã làm các thủ tục cần thiết và giao cho chính quyền địa phương chôn cất. Do nạn nhân không có giấy tờ tùy than, mất đầu nên không xác định được danh tính và độ tuổi.

Theo kinh nghiệm của người dân đi biển của địa phương, có khả năng thi thể nạn nhân này đã trôi dạt trên biển khoảng gần 1 tháng rồi. Trước hiện tượng trên, nhiều người dân đã đặt nghi vấn, đây có thể là thi thể của chị Thanh Huyền trong vụ “Bác sỹ Thẩm mỹ viện Cát Tường ném xác phi tang”.

Người thân chị Huyền vẫn ngày đêm chờ tung tích của chị.

Trao đổi với PV báo Đời sống và Pháp luật, Đại tá Bùi Đình Quang, Thủ trưởng Cơ quan CSĐT, Phó Giám đốc Công an tỉnh Hà Tĩnh cho biết: Sau khi phát hiện thi thể, CQĐT đã khám nghiệm tử thi và liên hệ với phòng hình sự của Công an Hà Nội rồi. Ráp các thông tin ban đầu thì chưa thể khẳng định thi thể này có liên quan đến chị Huyền.

Sở dĩ người dân nghi ngờ thi thể mất tay, mất đầu trên là của chị Huyền là do dựa vào điểm nghi vấn quan trọng nhất: Bác sỹ Nguyễn Mạnh Tường khi đi phi tang chị này đã mua 4 túi nilon. Nếu kẻ gây án bịt xác nạn nhân bằng 4 túi nilon thì khả năng xác trôi ra biển là rất cao.

Với bao ngày đêm những người trong gia đình tham gia cuộc tìm kiếm dường như kiệt sức, nhưng họ vẫn có niềm tin mãnh liệt sẽ tìm được xác chị Huyền,.

Để không loại trừ những nghi vấn có thể xảy ra, CQĐT Công an Hà Nội cần lấy mẫu để xét nghiệm AND nạn nhân vừa vớt được để làm rõ tung tích nạn nhân.

Xuân Hồng

(ĐS&PL)

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP