Giáo dục

Xác minh clip nữ "giáo viên" có cử chỉ thân mật, phản cảm với nam sinh THPT

Mạng xã hội lan truyền bài viết, kèm video với nội dung "Hành động vô cùng phản cảm của cô giáo với nam sinh 2k9 ngay tại lớp học", lực lượng chức năng vào cuộc xác minh, làm rõ

Trưa 2-10, một lãnh đạo Phòng Giáo dục và Đào tạo quận Long Biên (TP Hà Nội) cho biết Phòng đang phối hợp với lực lượng công an xác minh, làm rõ liên quan đến thông tin lan truyền trên mạng về "Hành động vô cùng phản cảm của cô giáo với nam sinh 2k9 ngay tại lớp học".

Hình ảnh lan truyền trên mạng xã hội. Ảnh: M.X.H


Theo đó, những ngày gần đây mạng xã hội xôn xao với clip một nam sinh cùng một cô gái ngồi tại bàn ghế của giáo viên có những cử chỉ thân mật. Trong đoạn clip, nam sinh đã dùng tay khoác vai cô gái, hai má kề vào nhau, trò chuyện. Đáng chú ý, thời điểm này có rất nhiều học sinh ngồi phía dưới chứng kiến cảnh nêu trên.

Nhiều nội dung, hình ảnh đăng tải với nội dung "Hành động vô cùng phản cảm của cô giáo với nam sinh 2k9 ngay tại lớp học trước rất đông học sinh trong lớp". Theo thông tin chia sẻ vụ việc xảy ra tại 1 trường cấp 3 ở quận Long Biên, TP Hà Nội.

Vụ việc lan truyền đã gây ra nhiều ý kiến trái chiều, trong đó nhiều người lên án việc "cô giáo" đã có những cử chỉ thái quá với tình cô trò. Trong khi đó, nhiều người cho rằng đây chỉ là bạn học trong giờ ra chơi đã lên ngồi bàn ghế của giáo viên.

Theo lãnh đạo Phòng Giáo dục và Đào tạo quận Long Biên, hiện cơ quan chức năng đang xác minh, làm rõ xem sự việc xảy ra tại trường nào. Lãnh đạo này cũng cho biết nội dung clip thì xác định đây là trường THPT chứ không phải THCS.

Tác giả: Nguyễn Hưởng

Nguồn tin: Báo Người Lao Động

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP