Cộng đồng mạng

Vợ và con gái cùng xé váy "tiểu tam" giữa đường, choáng nặng với thái độ của người chồng

Vụ đánh ghen đã gây náo loạn cả con phố, khiến nhiều người phải dừng lại để xem và can ngăn.

Khi phát hiện chồng mình ngoại tình, nhiều người phụ nữ không thể bình tĩnh được để tìm ra phương án giải quyết tốt nhất, thay vào đó chỉ biết đi đánh ghen để xả giận, cho rằng như vậy có thể dằn mặt chồng và "người thứ ba". Tuy nhiên, cách làm này không phải lúc nào cũng đúng, thậm chí đôi khi còn gây ra tác dụng ngược. Mới đây, một vụ đánh ghen lại xảy ra tại Trung Quốc, gây xôn xao dư luận.

Theo đoạn video được lan truyền mạnh mẽ trên mạng xã hội, có 3 người phụ nữ và 1 người đàn ông đang xô xát, chửi bới lẫn nhau trên đường phố giữa ban ngày. Trong đó, một người phụ nữ mặc áo màu cam được cho là ""tiểu tam", còn 2 người phụ nữ mặc áo đen là vợ và con gái của người đàn ông.

Người đàn ông trong video đã có gia đình đề huề nhưng lại không an phận, nảy sinh quan hệ bất chính với một người phụ nữ khác. Thậm chí, anh ta còn ngang nhiên cùng tình nhân hẹn hò, tay trong tay giữa ban ngày. Người vợ đã phát hiện ra sự thật ngang trái này và vô cùng phẫn nộ, ghen tuông, vì vậy mới cùng con gái đi theo dõi để đánh ghen.

Người vợ và cô con gái không nén được sự giận dữ trong lòng, vừa nhìn thấy chồng khoác vai cô tình nhân liền lao vào tấn công dồn dập. Hai mẹ con cố gắng xé áo xé váy "người thứ ba" để trả đũa cô ta giữa thanh thiên bạch nhật nhưng cô "tiểu tam" tất nhiên không chịu đừng im chịu trận, cố gắng chống trả rồi ôm eo, nấp sau người chồng để được bảo vệ.

Thấy vậy, người chồng cũng ra sức bảo vệ tình nhân của mình, cố gắng đẩy vợ và con gái ra xa. Quá uất ức, người vợ đã lao vào tát vào mặt chồng mình nhiều lần, nào ngờ anh ta cũng tát lại vợ một cái. Con gái của cặp đôi đã chứng kiến toàn bộ cảnh tượng đau lòng này nên càng thương thay cho số phận của mẹ mình, đồng thời đổ hết lỗi lên người bố khi vừa phản bội gia đình, vừa đối xử tệ bạc với vợ con.

Vụ đánh ghen đã làm náo loạn cả con phố, khiến đám đông tụ tập lại để xem. Một số người lấy điện thoại ra quay phim và chụp ảnh, trong khi một số người khác cố gắng can ngăn, khuyên bảo 4 người không nên tiếp tục gây rối, thay vào đó hãy về nhà nói chuyện với nhau để tìm phương án giải quyết. Những người dân đã cố gắng tách 4 người này ra nhưng không được, họ vẫn lao vào xô xát, chửi bới nhau. Khi tình hình trở nên căng thẳng, cảnh sát đã có mặt để giải tán đám đông.

Vào ngày 15/2/2023, một nhân chứng đã chia sẻ với các phóng viên rằng vụ đánh ghen này xảy ra vào ngày 13/2 trên đường Zhongcheng, thuộc huyện Tứ, thành phố Túc Châu, tỉnh An Huy, Trung Quốc. Chiều hôm đó, người này nghe nói có vài người đang đánh nhau trước cửa hàng của mình nên đã chạy ra xem, chỉ biết rằng một người vợ đã cùng con gái đi đánh ghen chồng và tình nhân nhưng không rõ tình hình cụ thể.

Một nhân viên của Văn phòng chính quyền huyện Tứ xác nhận đúng là vụ việc này đã xảy ra nhưng cảnh sát địa phương đã nhanh chóng can thiệp giải quyết.

Vụ việc cũng gây xôn xao cộng đồng mạng với nhiều ý kiến trái chiều. Có người bênh vực cô vợ, cho rằng kẻ cướp chồng người khác xứng đáng bị đánh ghen. Ngược lại, có người cho rằng việc đánh ghen chỉ thiệt mình hại người. Nhiều dân mạng cũng chỉ trích thái độ của ông chồng khi ngang nhiên bảo vệ tình nhân trước mặt vợ và con gái.

Tác giả: DOÃN KỲ

Nguồn tin: phunuphapluat.nguoiduatin.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP