Cộng đồng mạng

Vợ bắt gian chồng ngay tại nhà trọ, "tiểu tam" trơ mặt cãi: "Tôi đã cấm anh ta đến rồi"

Người vợ đã theo dõi chồng và đến tận nhà trọ của "kẻ thứ ba" để bắt tại trận vụ ngoại tình này.

Ngoại tình là điều không ai có thể chấp nhận được trong hôn nhân. Khi phát hiện đối phương ngoại tình, mỗi người lại có những cách xử lý khác nhau. Mới đây, một cô vợ người Indonesia đã bắt quả tang tận tay chồng mình đang quan hệ bất chính với người phụ nữ khác. Cách xử lý của cả 3 nhân vật chính đều gây ra nhiều tranh cãi trên mạng xã hội.

Theo tờ Tribun News đưa tin, sự việc xảy ra vào ngày 5/2/2023 vừa qua tại làng Lahundape, thuộc thành phố Kendari, tỉnh Đông Nam Sulawesi, Indonesia. Trước đó, một người vợ đã nghi ngờ chồng mình có người phụ nữ khác bên ngoài khi anh ta liên tục vắng nhà với những lý do khác nhau, đồng thời có những biểu hiện bất thường với vợ con, không giống như trước đây. Vì chuyện này, cặp vợ chồng cũng thường xuyên cãi vã, tình cảm đi xuống rõ rệt.

Ngày 5/2, người vợ thấy chồng mình lén lút ra ngoài nên sinh nghi rằng chồng mình có thể đang đi gặp tình nhân. Cô lập tức gọi thêm vài người bạn để cùng mình đi bắt gian. Đúng như dự đoán, người chồng đã tới một khu nhà trọ và đi vào trong căn nhà của một người phụ nữ khác, đóng kín cửa.

Một lúc sau, người vợ xông đến, điên cuồng đập cửa nhà trọ của "tiểu tam" nhưng bên trong hoàn toàn im lặng, không có động tĩnh gì. Phải mất vài phút sau, một người phụ nữ mặc bộ đồ ngủ màu đỏ mới từ từ ra mở cửa. Khi cánh cửa mở toang và người vợ ập vào trong, cô nhìn thấy chồng mình đang ngồi trên giường, bên trên mặc áo phông nhưng bên dưới chỉ mặc quần đùi.

Mặc dù không tận mắt chứng kiến cảnh "ân ái" của chồng và tình nhân, người vợ vẫn một mực cáo buộc chồng mình ngoại tình, đổ lỗi và chửi bới anh ta là kẻ cặn bã. Mặc dù vậy, cô ấy vẫn cố gắng giữ sự bình tĩnh, không hề đánh ghen, chỉ yêu cầu chồng mình giải thích xem chuyện gì đang xảy ra.

Sau đó, máy quay hướng về phía cô "tiểu tam" nhưng cô ta đã cố gắng giấu mặt của mình đi, có lẽ do quá xấu hổ. Người vợ liền tra hỏi cô ta: "Lý do của cô là gì? Tại sao cô lại làm vậy với chồng tôi? Cô có biết anh ta đã có vợ con hay không?". Lúc này, cô tình nhân có tên viết tắt là YS mới quay ra biện minh cho hành động của mình, thậm chí còn trơ trẽn nói rằng: "Tôi đã cấm anh ta đến đây rồi nhưng anh ta vẫn đến nhà trọ của tôi".

Tất nhiên, người vợ không tin vào lời giải thích này. Cô còn cố tình lấy điện thoại ra quay lại toàn bộ cảnh tượng để "bóc phốt" đôi gian phu dâm phụ. Thậm chí, người vợ còn dẫn theo cả đứa con của mình để làm bẽ mặt người chồng bội bạc và cô tình nhân trăng hoa.

Không rõ cuối cùng, 3 người này đã giải quyết vụ ngoại tình như thế nào. Tuy nhiên sau khi câu chuyện được đăng tải lên mạng, nó đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm lớn với nhiều bình luận trái chiều:

"Trung thành với gia đình khó đến vậy ư? Theo tôi, người chồng là người đáng trách nhất. Anh ta phải chịu trách nhiệm với hành động đáng xấu hổ của mình".

"Không biết sau khi nghe cô tình nhân nói vậy, anh chồng có sáng mắt ra không. Kẻ bội bạc không xứng đáng nhận được tình yêu thương".

"Khâm phục sự bình tĩnh của người vợ, nhưng có cần thiết đem cả đứa con nhỏ tới đó không? Tôi sợ đứa trẻ sẽ bị ảnh hưởng tâm lý khi tận mắt chứng kiến bố ngoại tình, bố mẹ cãi nhau"...

Tác giả: DOÃN KỲ

Nguồn tin: phunuphapluat.nguoiduatin.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP