Thế giới

Vợ tạt nước nóng lên người chồng đang ngủ say rồi đẩy ra khỏi sân thượng vì nghi ngoại tình

Theo cảnh sát địa phương, vụ việc xảy ra vào đêm khuya ngày 13/4, người đàn ông đến thăm nhà vợ thì bị vợ tạt nước nóng vào người khi đang ngủ và sau đó bị gia đình vợ hành hung”.

Theo NDTV (Ấn Độ), cảnh sát Uttar Pradesh cho biết một người phụ nữ đã bị bắt vì tạt nước sôi vào người chồng đang ngủ và hợp tác với các thành viên trong gia đình để đánh người chồng rồi đẩy nạn nhân ra khỏi sân thượng.

Vụ việc xảy ra vào đêm khuya ngày 13/4, được báo cáo từ Deoria, cách Gorakhpur khoảng 50 km. Một sĩ quan cảnh sát cho biết: “Người đàn ông đến thăm nhà vợ thì bị vợ tạt nước nóng vào người khi đang ngủ và sau đó bị gia đình vợ hành hung”.

Nạn nhân được xác định là Ashish Kumar Rai - Ảnh: NDTV


Cảnh sát cho biết nạn nhân được xác định là Ashish Kumar Rai, và nghi phạm là vợ Amrita Rai. Người vợ nghi ngờ chồng ngoại tình.

"Tôi đến thăm nhà vợ. Họ tịch thu điện thoại di động và chìa khóa xe máy của tôi. Khi tôi hỏi chìa khóa, họ nói rằng hôm nay tôi nên ở lại. Tôi đồng ý. Sau đó tất cả chúng tôi đều đi ngủ", Ashish Rai nói.

“3h đêm, vợ tôi nói đi vệ sinh. Chị gái đã chuẩn bị sẵn nước sôi, cô ấy tạt nước vào người tôi khi tôi đang ngủ. Tôi định chạy thì bị họ giữ lại. Họ đánh tôi và đuổi tôi ra khỏi sân thượng”, ông Rai nói thêm.

Hiện, vụ việc đang được lực lượng chức năng địa phương tiếp tục điều tra, làm rõ.

Tác giả: Thúy Nga

Nguồn tin: phunusuckhoe.giadinhonline.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP