Thế giới

Vợ bắt gặp chồng đi hẹn hò, đòi 'xé xác' làm lộ cả nội y tiểu tam giữa đường

Sự việc ồn ào tới mức rất đông người qua đường dừng lại xem.

Mới đây, tờ Sohu đăng tải một vụ đánh ghen giữa đường phố ở Trung Quốc thu hút sự chú ý của nhiều người. Câu chuyện phía sau vụ việc khiến nhiều người suy ngẫm.

Hình ảnh ghi lại từ hiện trường cho thấy người phụ nữ áo màu be ôm lấy người đàn ông áo phông trắng, trong khi người đàn ông này lại ôm cô gái có bộ tóc tím bị rách quần áo, thậm chí còn bị lộ cả nội y màu đỏ.

Cô vợ hét lên lên thật to với giọng run run: "Tôi có lỗi gì với anh không? Anh còn lương tâm không?".

Sự việc ồn ào tới mức rất đông người qua đường dừng lại xem, nhiều người dùng điện thoại quay, chụp lại cảnh tượng trên.

Hóa ra người phụ nữ áo be là vợ của người đàn ông, còn người phụ nữ tóc tím là "kẻ thứ 3" mà người đàn ông tìm kiếm bên ngoài. Được biết trước khi kết hôn, người đàn ông hứa hẹn anh ta sẽ kiếm tiền nuôi gia đình còn vợ mình chỉ việc làm đẹp.


Tuy nhiên, thực tế phũ phàng làm tan nát trí tưởng tượng của người đàn ông. Thu nhập của anh ta không thể đủ cho vợ tiêu dùng hàng ngày. Người vợ hàng tháng cần mua mỹ phẩm, quần áo và thỉnh thoảng đi mua sắm với bạn bè, khoe khoang bản thân. Có thể nói những nhu cầu hàng ngày của người vợ đã vượt quá khả năng cung cấp của người chồng.

Mặc dù vậy, người vợ cũng không hiểu gì mà cứ mù quáng đòi hỏi chồng tìm cách kiếm nhiều tiền hơn, thậm chí so sánh chồng mình với chồng của bạn cô bạn thân kiếm tiền rất giỏi nên cuộc sống của họ tốt hơn nhiều so với mình.

Dần dần, người đàn ông cảm thấy mệt mỏi, không còn mặn nồng với vợ. Anh mong vợ hiểu cho sự vất vả, cực nhọc của anh nhưng thực tế về tới nhà anh còn không có nổi bữa cơm tử tế. Còn cô vợ vẫn hồn nhiên đi ăn, mua sắm, tụ tập bạn gái đến tối muộn.

Đúng lúc này, một nữ đồng nghiệp mới vào làm tại công ty của anh chồng. Sau một thời gian, nữ đồng nghiệp này nhận thấy người đàn ông làm cùng mình rất hiếm khi cưới và ít khi nhắc đến cuộc sống gia đình.

Cảm thấy lạ lùng, cô tìm hiểu người đàn ông và dần trở thành nơi "trút bầu tâm sự" về cuộc sống hôn nhân không mấy hạnh phúc của nam đồng nghiệp.

Về phần mình, nữ đồng nghiệp cũng nói với người đàn ông rằng cô cũng chuyển công tác vì thất bại trong tình cảm. Cô sẵn tính tiết kiệm nên quần áo mặc mấy năm cũng không nỡ vứt, đồ mỹ phẩm xài cũng giới hạn.

Tuy nhiên, bạn trai luôn cho rằng cô ăn mặc quá đơn điệu, lại còn có thân hình mậpmạp. Vốn là một cô gái quê chân chất nhưng trước việc bị bạn trai chê bai, cô quyết định đến tiệm cắt tóc. nhuộm tóc màu tím để trông thật thời trang và xinh đẹp. Cô cũng cố giảm cân, ăn ít hơn. Tất cả vì người bạn trai. Nhưng nỗ lực níu giữ người yêu của cô bị phản tác dụng. Anh ta chẳng còn thiết tha nữa.

Bất hạnh trong tình cảm của người đàn ông đã có vợ và cô gái bị bạn trai chê bai đã khiến hai người có sự đồng cảm, dần tìm đến nhau.

Đây cũng là nguồn cơn của trận "đánh ghen" giữa phố. Cô vợ phát hiện chồng mình hẹn hò với nữ đồng nghiệp nên đã "phát điên". Nhưng cô không hiểu được rằng chính cô và chồng đã không chịu ngồi xuống trao đổi thẳng thắn với nhau về những khó khăn của cá nhân trong cuộc sống nên mới dẫn tới cơ sự như ngày hôm nay.

Trở thành chỗ dựa tinh thần cho nhau là chìa khóa để duy trì một mối quan hệ và hôn nhân. Đặc biệt trong mối quan hệ vợ chồng, sự thấu hiểu lẫn nhau là điều cần thiết khi hai bên cần lắng nghe tiếng nói và nhu cầu của bên kia.

Tác giả: Song Long

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP