Tin Hà Tĩnh

VKSND tỉnh Hà Tĩnh trao quyết định bổ nhiệm chức danh Kiểm sát viên

Chiều ngày 28/4/2023, VKSND tỉnh Hà Tĩnh đã tổ chức lễ công bố và trao quyết định bổ nhiệm chức danh Kiểm sát viên trung cấp, Kiểm sát viên sơ cấp cho 5 công chức đã trúng tuyển kỳ thi tuyển chọn Kiểm sát viên các ngạch năm 2022 do VKSND tối cao tổ chức.

Tham dự buổi lễ có đồng chí Lê Thị Quỳnh Hoa, Bí thư Ban cán sự đảng, Viện trưởng VKSND tỉnh Hà Tĩnh; các đồng chí Phó Viện trưởng, lãnh đạo các phòng thuộc VKSND tỉnh và đại diện lãnh đạo các đơn vị có công chức được bổ nhiệm.

Tại buổi Lễ, thừa ủy quyền của Viện trưởng VKSND tối cao, đồng chí Lê Thị Quỳnh Hoa đã trao các quyết định cho các Kiểm sát viên mới được bổ nhiệm.

Lãnh đạo VKSND tỉnh trao quyết định và tặng hoa chúc mừng


Đại diện cho các Kiểm sát viên được bổ nhiệm, đồng chí Nguyễn Xuân Định, Kiểm sát viên trung cấp, Viện trưởng VKSND huyện Lộc Hà tuyên thệ: Tuyệt đối trung thành với Tổ quốc, tận tụy phục vụ nhân dân; đấu tranh không khoan nhượng với mọi tội phạm và vi phạm pháp luật; kiên quyết bảo vệ Hiến pháp, pháp luật, lẽ phải và công bằng xã hội; không ngừng phấn đấu, học tập và làm theo lời dạy của Chủ tịch Hồ Chí Minh “Công minh, chính trực, khách quan, thận trọng, khiêm tốn”; nghiêm chỉnh chấp hành kỷ luật, nguyên tắc tổ chức hoạt động của VKSND.

Các tân Kiểm sát viên tuyên thệ.


Phát biểu giao nhiệm vụ, đồng chí Lê Thị Quỳnh Hoa, Bí thư ban cán sự đảng, Viện trưởng VKSND tỉnh chúc mừng các công chức đã xuất sắc vượt qua kỳ thi tuyển chọn chức danh Kiểm sát viên năm 2022 và được Viện trưởng VKSND tối cao quyết định bổ nhiệm vào đợt này.

Đồng chí Viện trưởng yêu cầu, trên cương vị mới, các đồng chí thực hiện đúng lời tuyên thệ, tiếp tục nỗ lực cố gắng thực hiện tốt vai trò, trách nhiệm của Kiểm sát viên, chấp hành nghiêm chỉnh quy định của pháp luật, quy chế, quy định của ngành Kiểm sát; nêu cao kỷ luật nghiệp vụ, đạo đức công vụ, có những đóng góp tích cực góp phần cùng đơn vị nơi đang công tác và cùng ngành Kiểm sát nhân dân hoàn thành tốt nhiệm vụ mà Đảng, Nhà nước và Nhân dân giao phó.

Tác giả: Văn Hợi

Nguồn tin: Báo BVPL

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP