Xe

VinFast giành cú đúp giải thưởng tại Triển lãm Ô tô Quốc tế Indonesia 2024

Việc đạt được bộ đôi giải thưởng ngay trong lần đầu ra mắt Indonesia đã khẳng định uy tín và vị thế của VinFast khi tiến ra thị trường khu vực.

Ngày 27/2/2024, VinFast công bố đạt giải “Thương hiệu Đông Nam Á có màn ra mắt được yêu thích nhất” và “Gian trưng bày xe xuất sắc nhất” tại Triển lãm Ô tô Quốc tế Indonesia (IIMS) 2024 vừa qua.

Lần đầu tham dự IIMS 2024, VinFast gây bất ngờ cho Hội đồng Giải thưởng gồm những nhà báo quốc tế uy tín bởi dải sản phẩm SUV tay lái nghịch đa dạng và hoàn chỉnh, trải đủ các phân khúc từ A - E, gồm VF 5, VF e34, VF 6, VF 7, VF 8, VF 9. Các thành viên đã thống nhất vinh danh VinFast ở hạng mục “Thương hiệu Đông Nam Á có màn ra mắt được yêu thích nhất” trong số 188 gian hàng tại IIMS 2024.

VinFast nhận hai giải thưởng danh giá tại Triển lãm IIMS 2024.

Cùng với màn ra mắt ấn tượng, gian hàng VinFast cũng nhận được đánh giá cao nhất của Hội đồng Giải thưởng với danh hiệu “Gian trưng bày xe xuất sắc nhất”.

Khu trưng bày của VinFast được thiết kế nổi bật và hiện đại, biểu đạt xuất sắc tầm nhìn về tương lai điện hóa và tinh thần đổi mới. Đặc biệt, không gian 670 m2 với dàn xe điện đa dạng của VinFast đã truyền cảm hứng mạnh mẽ tới công chúng về tương lai của giao thông xanh, bền vững và thông minh.

Các đại diện VinFast vinh dự nhận giải thưởng tại gian hàng.

Ông Daswar Marpaung - Chủ tịch Dyandra Promosindo, đại diện Ban Tổ chức IIMS 2024, cho biết: “Chúng tôi rất vui mừng được trao giải thưởng ‘Thương hiệu Đông Nam Á có màn ra mắt được yêu thích nhất’ và ‘Gian trưng bày xe xuất sắc nhất’ cho VinFast.

Việc chính thức ra mắt thương hiệu tại thị trường Indonesia và giới thiệu dải sản phẩm xe điện tay lái nghịch tại IIMS 2024 đã khẳng định những quyết tâm không ngừng nghỉ của thương hiệu xe điện Việt”.

Ông Trần Quốc Huy - Tổng Giám đốc VinFast Indonesia cũng chia sẻ: “VinFast tự hào là một trong số ít thương hiệu nhận được cùng lúc hai giải thưởng trong lần đầu tiên tham dự IIMS. Đó là minh chứng cho thấy hành trình điện hóa của chúng tôi đã sẵn sàng tăng tốc mạnh mẽ, bắt nhịp với xu thế hướng tới các giải pháp di chuyển bền vững hơn, thú vị hơn ở Indonesia”.

Gian hàng VinFast thu hút đông đảo khách mời trong ngày khai mạc sự kiện.

Trước IIMS 2024, VinFast đã liên tục được vinh danh ở nhiều triển lãm công nghệ và ô tô toàn cầu. Nổi bật là giải thưởng “Innovation Award Honoree” tại CES 2024, giải thưởng “Ngôi sao đang lên - The Rising Star” trong khuôn khổ triển lãm Paris Motor Show 2022, giải thưởng “Doanh nghiệp Bền vững - Corporate Sustainability Champions” do Hội đồng giải thưởng ORIGIN Innovation Awards 2022 bình chọn…

Việc liên tiếp ghi dấu ấn và được vinh danh tại các sự kiện chuyên ngành đẳng cấp quốc tế đã khẳng định vị thế và tầm vóc vững chắc của VinFast trên thị trường ô tô toàn cầu.

Tác giả: BẢO ANH

Nguồn tin: vtcnews.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP