Văn hoá Dân gian

Ví, Giặm Nghệ Tĩnh giữa TP Văn Minh – Hiện Đại – Nghĩa Tình

Chào mừng kỷ niệm 15 năm ngày Thơ Việt Nam tại TP HCM do hội Thơ TP HCM tổ chức; Hội DNNT, Hội đồng hương Nghệ Tĩnh tại TP HCM tham gia với chủ đề “Ví, Giặm Nghệ Tĩnh giữa TP Văn Minh – Hiện Đại – Nghĩa Tình ”.

Nhằm đưa di sản văn hóa của quê hương Nghệ Tĩnh đi đến với người dân trên mọi phương diện, hiểu được sự mong dợi của bà con Nghệ Tĩnh tại Tp HCM nói riêng cũng như những người yêu mến Ví, Giặm nói chung. Hướng tới chào mừng kỷ niệm 15 năm ngày thơ Việt Nam Hội DNNT, Hội đồng hương Nghệ Tĩnh tại Tp HCM, CLB Ví, Giặm Nghệ Tĩnh tại Phía Nam tham gia trưng bày và hát Ví, Giặm do hội Thơ Tp HCM tổ chức.

Đến với ngày thơ Việt Nam CLB Ví, Giặm Nghệ Tĩnh tại Tp HCM tham gia với chủ đề: “Ví, Giặm Nghệ Tĩnh giữa Tp Văn Minh – Hiện Đại – Nghĩa Tình ”. Với chủ đề nói đến tầm ảnh hưởng của Ví, Giặm Nghệ Tĩnh với việc xây dựng và phát triển của con người Nghệ Tĩnh đối với Tp mang tên Bác Hồ kính trong thời kỳ mới. Bên cạnh đó cũng khẳng định Ví, Giặm đã ăn sâu vào trong tâm con người Nghệ Tĩnh cho dù trong bất cứ hoàn cảnh nào, bất cứ nơi đâu với con người Nghệ Tĩnh luôn phải giữ gìn và phát triển toàn diện hơn.

Chương trình chào mừng kỷ niệm 15 năm ngày thơ Việt Nam tại Tp HCM được tổ chức vào ngày 11/2/2017 (Rằm tháng giêng Âm lịch) từ 14g đến 21g tại số 81 Trần Quốc Thảo, Quận 3 Tp HCM, kính mời bà con Nghệ Tĩnh tới tham gia và cùng hát Ví, giặm.

Văn Tuấn-Lê Nga

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP