Văn hoá Dân gian

Phường Trung Lương (thị xã Hồng Lĩnh) tổ chức hội thi “Bữa ăn gia đình – Ấm áp yêu thương”

Nhân kỷ niệm 107 năm Ngày Quốc tế Phụ nữ (08/3/1910 – 08/3/2017); 1.977 năm Khởi nghĩa Hai Bà Trưng và kỷ niệm Ngày Quốc tế Hạnh phúc 20/3, Ngày 18/3/2017 Công đoàn phường Trung Lương – thị xã Hồng Lĩnh – H à Tĩnh vừa tổ chức Hội thi nấu ăn cho các đoàn viên công đoàn tại cơ sở với chủ đề “Bữa cơm gia đình – Ấm áp yêu thương”.

Các đội đang tích cực trổ tài tại bếp nấu

Tham dự hội thi có 6 đội đại diện cho 116 thành viên của các gia đình cán bộ, công chức, đoàn viên công đoàn trong toàn phường. Mỗi đội thi gồm 6 thành viên phải thực hiện một bữa cơm gia đình cho các thành viên gia đình mình với chủ đề “Bữa ăn gia đình – Ấm áp yêu thương”.

Sau 90 phút trổ tài dưới những bàn tay khéo léo, sáng tạo, mâm cơm gia đình đã được 6 đội dự thi trưng bày không chỉ đa dạng về món ăn, đẹp về thẩm mỹ, ngon về chất lượng mà còn đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm. Các mâm cơm được bày soạn đầy đủ, phong phú, đa dạng với rất nhiều món ăn khác nhau nhưng đều đủ chất dinh dưỡng cần thiết, cân đối giữa 4 nhóm thức ăn giàu chất đạm, chất béo, chất bột, vitamin và khoáng chất.

Các bàn cơm đã được bày soạn để BTC chấm điểm

Không khí phấn khởi của các đội khi BTC đến từng bàn chấm điểm

Kết thúc hội thi, Ban tổ chức đã trao 1 giải nhất, 2 giải nhì, 3 giải ba. Hội thi  là một “sân chơi” lớn, thực sự thú vị và bổ ích cần được nhân rộng trong hoạt động của công đoàn cơ sở trên địa bàn cũng như toàn tỉnh, thông qua hội thi kết nối những người lao động, những thành viên trong gia đình của đoàn viên công đoàn đến từ 6 đội, đó là hậu phương, là nền móng vững chắc để người lao động phường Trung Lương, cống hiến hết mình vì sự phát triển chung, qua đó thể hiện tình yêu lao động, yêu quê hương, Đất nước và quan trọng nhất, càng thêm yêu mái ấm gia đình, tạo thêm sự ấm áp yêu thương và tiến bộ.

Minh Hùng

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP