Văn hoá Dân gian

Hội Văn học nghệ thuật Hà Tĩnh sáng tác thực tế tại Nghi Xuân

Kỷ niệm 64 năm ngày truyền thống nhiếp ảnh Việt Nam (15/3/1953 – 15/3/2017), Hội văn học nghệ thuật Hà Tĩnh đã tổ chức chuyến trải nghiệm, sáng tác thực tế tại huyện Nghi Xuân cho các hội viên, CTV chuyên ngành nhiếp ảnh. Tham gia tiếp đoàn có đồng chí Bùi Việt Hùng – Phó chủ tịch UBND huyện, lãnh đạo Phòng Văn hóa, trung tâm VH TT&DL huyện

Đoàn say mê tác nghiệp trên mô hình trồng hoa hướng dương tại trang trại ông Lê Văn Bình xã Xuân Mỹ
… và tại khu vườn mẫu xã Xuân Viên

Trong 1 ngày, các hội viên và các cộng tác viên chuyên ngành nhiếp ảnh đã được trải nghiệm, tạo những cảm hứng để sáng tác về những đổi mới trên quê hương Nghi Xuân trong quá trình xây dựng NTM. Đoàn đã tham quan thực tế tại các địa phương Xuân Viên, Xuân Mỹ, Xuân Phổ và Xuân Giang với những con đường khang trang, sạch đẹp, những khu vườn mẫu xanh tươi cây trái, được thưởng thức những làn điệu dân ca, ví dặm trên dòng sông Lam đã để lại những giấy phút thư gián quý báu và những khoảnh khắc tác nghiệp giá trị cho tác phẩm ảnh của mình.

Những làn điệu dân ca, ví dặm trên dòng Sông Lam luôn là những đề tài nóng bỏng của người nghệ sỹ

Đây là hoạt động được hội tổ chức nhằm tạo điều kiện cho các nghệ sỹ nhiếp ảnh của hội viên Hội Nhiếp ảnh Hà Tĩnh cùng giao lưu, học hỏi kinh nghiệm tăng niềm cảm hứng và đam mê sáng tác ảnh nghệ thuật.

Đình Hà – Đức Đồng

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP