Hoa Hậu

Vẻ đẹp quyến rũ của tân Hoa hậu Thế giới

Được đánh giá cao ngay từ đầu cuộc thi, Hoa hậu Philippines đã xuất sắc vượt qua 126 thí sinh khác để đăng quang.

Megan Yuong được các chuyên gia sắc đẹp đánh giá cao ngay từ những ngày đầu tiên đặt chân đến Bali, Indonesia. Cộng đồng mạng cũng dành chô cô nhiều lời khen có cánh và dự đoán cô sẽ đăng quang.

Người đẹp 23 tuổi sở hữu gương mặt rạng rỡ và rất sáng sân khấu.

Sở hữu chiều cao 1m73 cùng thân hình khá chuẩn, Megan Young xuất sắc có mặt trong top 11 phần thi phụ Beach Beauty.

Cô luôn cuốn hút trong mỗi shoot hình.

Là một diễn viên kiêm người dẫn chương trình truyền hình nổi tiếng của đất nước Philippines, Megan Young luôn biết cách giúp mình tỏa sáng trên sân khấu. Sự tự tin cùng những bước đi đẹp đã giúp cô gái trẻ chiến thắng phần thi Top Model.

Với tổng số điểm cao nhất đạt được từ các thử thách vòng ngoài, Megan Young là thí sinh đầu tiên góp mặt trong top 10 Hoa hậu Thế giới 2013.

Dù không phải thí sinh nước chủ nhà nhưng Hoa hậu Philippines luôn nhận được những tràng pháo tay lớn nhất mỗi khi được gọi tên.

Với câu trả lời ứng xử ngắn gọn nhưng ý nghĩa, Megan Young đã mang vinh quang về cho đất nước Philippines.

Đây là năm thứ 2 liên tiếp đại diện châu Á đăng quang Hoa hậu Thế giới. Tuy nhiên, Megan Young sẽ không bị “ném đá” như hoa hậu tiền nhiệm Vu Văn Hà vì cô nhận được sự ủng hộ từ đông đảo người hâm mộ.

Ngoài vai trò diễn viên, người dẫn chương trình, Megan Young còn là một người mẫu nổi tiếng trong nước.

Tuy nhiên, cô gái sinh năm 1990 lại đang theo học chuyên ngành làm phim và cô mơ ước trong tương lai sẽ trở thành một đạo diễn tài năng.

Nụ cười rạng rỡ của tân Hoa hậu Thế giới.


Theo Tri Thức

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP