Thể thao

Văn Lâm hai lần bị đánh bại trên sân Hà Tĩnh

CLB Bình Định bất ngờ để thua 0-2 trước Hồng Lĩnh Hà Tĩnh ở vòng 11 V.League diễn ra vào tối 4/6 trên sân Hà Tĩnh.

Văn Lâm nhận hai bàn thua trước Hà Tĩnh trước khi tập trung cùng tuyển Việt Nam. Ảnh: Minh Chiến.


Thủ môn Văn Lâm hai lần bị hai ngoại binh của CLB Hà Tĩnh sút thủng lưới một cách dễ dàng. Ngay ở phút thứ 5, hậu vệ Phạm Văn Thành chủ quan, để Janclesio Santos đệm bóng cận thành, mở tỷ số sớm cho đội chủ nhà.

Sang hiệp hai, CLB Bình Định chưa tìm được bàn gỡ thì trung vệ Marlon Rangel bị đuổi khỏi sân ở phút 72. Trung vệ sinh năm 1996 lãnh thẻ vàng thứ hai khi truy cản pha bứt tốc của ngoại binh Abdoulaye Diallo. Ba phút sau, Diallo đệm bóng cận thành, nâng tỷ số lên 2-0 cho Hà Tĩnh.

Đến phút 90+5, Bình Định mới tìm được bàn gỡ 1-2 muộn màng từ chấm phạt đền. Tiền vệ Việt kiều vào sân thay người Viktor Le ngã trong vùng cấm địa, Rafaelson sút thành công. Ngay sau đó, trọng tài thổi còi hết trận.

Hai ngoại binh của CLB Hà Tĩnh góp công lớn trong trận thắng này. Họ đã hai lần đánh bại thủ môn tuyển Việt Nam một cách dễ dàng. CLB Hà Tĩnh cũng vượt qua Bình Định trên bảng xếp hạng khi có 17 điểm, hơn đối thủ này 2 điểm.

CLB Hà Tĩnh tiếp tục duy trì mạch trận tốt khi có 5 trận bất bại, trong đó có 3 trận thắng. Họ nhiều khả năng sẽ chiếm một vị trí trong top 6 đội đứng đầu trước khi V.League tách tốp đua vô địch và trốn xuống hạng.

Trong khi đó, Văn Lâm có trận đấu khá buồn trước khi lên tuyển Việt Nam. Anh có tên trong đợt tập trung chuẩn bị cho hai trận giao hữu FIFA Days trong tháng 6. Tuyển Việt Nam sẽ gặp Hong Kong (Trung Quốc) và Syria dưới thời HLV Philippe Troussier.

Tác giả: Lê Minh

Nguồn tin: zingnews.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP