Thể thao

U23 Việt Nam vắng 2 tuyển thủ quốc gia khi đấu U20 Hàn Quốc

U23 Việt Nam sẽ không có sự phục vụ của bộ đôi tuyển thủ quốc gia ở hàng hậu vệ: Bùi Hoàng Việt Anh và Nguyễn Thanh Bình trong trận gặp U20 Hàn Quốc do bị chấn thương.

Tối 19/4, U23 Việt Nam sẽ có trận đấu với U20 Hàn Quốc trên sân Việt Trì (Phú Thọ). Trước thềm trận đấu này, U23 Việt Nam đã nhận tin không tích cực về lực lượng khi bộ đôi tuyển thủ quốc gia ở hàng hậu vệ: Bùi Hoàng Việt Anh và Nguyễn Thanh Bình bị chấn thương và không thể ra sân.

HLV Park Hang Seo xác nhận Bùi Hoàng Việt Anh và Nguyễn Thanh Bình sẽ vắng mặt trong trận U23 Việt Nam gặp U20 Hàn Quốc ngày 19/4. (Ảnh: VFF).


HLV Park Hang Seo đã xác nhận thông tin này: "Bùi Hoàng Việt Anh và Nguyễn Thanh Bình đang bị đau. Họ sẽ không ra sân nhưng các bạn yên tâm, cả hai đều không gặp chấn thương quá nặng đâu".

Với sự vắng mặt của Thanh Bình và Việt Anh, U23 Việt Nam lúc này đang thiếu hụt nhân sự ở vị trí trung vệ. Trong tay HLV Park Hang Seo chỉ còn đúng 3 cầu thủ thường xuyên đá trung vệ là Đặng Văn Tới, Đoàn Anh Việt và Vũ Tiến Long.

Ngoài ra, ông Park sẽ có thể dùng Nhâm Mạnh Dũng như một trung vệ. Nhiều khả năng HLV người Hàn Quốc sẽ thử nghiệm một số cầu thủ khác thi đấu trung vệ như trường hợp của Đặng Văn Lắm (SLNA).

Trận đấu giữa U23 Việt Nam và U20 Hàn Quốc sẽ diễn ra lúc 19h ngày mai (19/4) trên sân Việt Trì (Phú Thọ). Sau đó 2 đội sẽ tái đấu vào ngày 22/4 trên sân Hàng Đẫy./.

Tác giả: PV

Nguồn tin: Báo VOV

  Từ khóa: U20 Hàn Quốc , U23 Việt Nam

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP