Xã hội

Tường rào công ty đổ sập khiến 1 người tử vong tại chỗ

Trong quá trình xây dựng tường rào nhà dân cạnh 1 công ty, tai nạn xảy ra khiến bờ tường của công ty này đổ sập, hậu quả 1 người tử vong tại chỗ.

Chiều 26/3, lãnh đạo UBND xã Lưu Sơn, huyện Đô Lương (Nghệ An) xác nhận thông tin và cho biết, vụ tai nạn lao động xảy ra vào khoảng 11h35 cùng ngày tại xóm Lưu Quang, xã Lưu Sơn, huyện Đô Lương.

Thời điểm này, một nhóm công nhân đang thực hiện xây dựng tường rào cho một gia đình tại xóm này đã gặp phải sự cố khi chiếc máy múc va chạm vào bờ tường của nhà kho Hạt quản l‎ý đường bộ Lưu Sơn, thuộc Công ty Cổ phần 495.

Vụ tai nạn lao động đáng tiếc tại xã Lưu Sơn, huyện Đô Lương khiến 1 người bị tử vong


Hậu quả, bờ tường nhà kho đổ sập, đè lên 1 người đàn ông đang làm việc cho công trình nhà dân cạnh đó và tử vong tại chỗ. Nạn nhân được xác định là sinh năm 1972, trú tại xã Ngọc Sơn, huyện Đô Lương.

Ông Lê Cảnh Hải, Giám đốc Công ty Cổ phần 495 cho biết, sự việc xảy ra là do máy múc của người dân trong quá trình làm việc đã va chạm với tường rào của nhà kho công ty, dẫn đến sự cố đổ sập tường.

Ngay sau khi nhận được thông tin về vụ việc, lực lượng chức năng địa phương đã có mặt bảo vệ hiện trường và tiến hành điều tra nguyên nhân tai nạn.

Tác giả: Phan Huy

Nguồn tin: doisongphapluat.nguoiduatin.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP