Giải trí

Tung ảnh thời đại học nhưng bị chê 'già hơn Quỳnh búp bê', vợ Shark Bình đáp trả cực gắt

Đăng ảnh nhiều năm về trước, bên cạnh những ý kiến khen ngợi, bà Đào Lan Hương bất ngờ bắt gặp ý kiến chê bai "già hơn Quỳnh búp bê". Trước bình luận đầy hàm ý mỉa mai này, vợ Shark Bình đáp trả cực gắt.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, bà Đào Lan Hương - vợ Shark Bình vừa khiến dân tình chú ý khi đăng tải hình ảnh thời son trẻ của mình.

Theo đó, bà Đào Lan Hương tiết lộ bức ảnh được chụp vào khoảng thời gian bà đang học đại học năm thứ 2.


Có thể thấy, ở thời điểm mới sinh viên năm 2 nhưng trông bà Đào Lan Hương đã vô cùng sành điệu. Bên cạnh đó, nhan sắc thời son trẻ của nữ CEO được đánh giá là vô cùng ấn tượng, xinh đẹp. Đến hiện tại, dù đã qua bao năm tháng nhưng nét đẹp ấy vẫn mãi đi cùng người phụ nữ này.

Bà Đào Lan Hương


Bên dưới phần bình luận, nhiều bạn bè, dân mạng không khỏi xuýt xoa, khen ngợi nhan sắc của nữ CEO. Tuy nhiên, bên cạnh những lời khen, một dân mạng kém duyên đã để lại bình luận chê bà Đào Lan Hương "già hơn Quỳnh búp bê".

Trước sự mỉa mai này, bà Đào Lan Hương cũng không ngần ngại đáp trả lại. "Đến tuổi chị mới hiểu là Già tự nhiên còn hơn nát phẫu thuật", bà Đào Lan Hương đáp.

Bà Đào Lan Hương đáp trả lại việc bị dân mạng kém duyên chê "già hơn Quỳnh búp bê"


Sau ồn ào tình cảm với Shark Bình, ở hiện tại, bà Đào Lan Hương đang dần có cuộc sống ổn định bên 2 con. Trên trang cá nhân của mình, nữ CEO thường cập nhật những khoảnh khắc đời thường của mình, tận hưởng niềm hạnh phúc bên 2 đứa con ngoan ngoãn, đáng yêu.

Về phía Shark Bình và Phương Oanh, cả 2 cũng dần kín tiếng trong chuyện tình cảm. Trang cá nhân của cặp đôi cũng chỉ cập nhật các hình ảnh đời thường, các hoạt động liên quan đến công việc.

Tác giả: Phương Linh

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP