Giáo dục - Đào tạo

Trường tiểu học Cổ Đạm: Trước thềm năm học mới 2013-2014

Để chuẩn bị cơ sở vật chất cho năm học mới vừa qua, trường tiểu học xã Cổ Đạm đã đầu tư gần 200 triệu đồng để nâng cấp 10 phòng học cấp 4, lát gạch sân thể dục, thể thao và làm nhà giữ xe cho học sinh.

Trong năm học mới này, trường tiểu học xã Cổ Đạm có 54 cán bộ giáo viên và 657 học sinh với qui mô 28 lớp. Đây là trường có số học sinh bậc tiểu học đông thứ 2 sau trường tiểu học xã Cương Gián. Trường hiện nay có 2 cơ sở trong đó cơ sở 1 cách cơ sở 2 gần 3 km. Tuy xa trung tâm huyện lỵ, điều kiện dân trí còn thấp, đời sống của nhân dân còn gặp nhiều khó khăn, chủ yếu là sản xuất nông nghiệp nhưng trong năm học vừa qua, hưởng ửng cuộc vận động học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh và cuộc vận động mỗi thầy cô giáo là một tấm gương tự học và sáng tạo, trường tiểu học xã Cổ Đạm đã có nhiều phấn đấu, chất lượng giáo dục toàn diện được giữ vững, chất lượng mũi nhọn ngày được nâng lên.


Kết quả trong năm học vừa qua, nhà trường đã có 5 em đạt danh hiệu học sinh giỏi tỉnh trong đó có 1 em đạt giải nhất, 53 em đạt danh hiệu học sinh giỏi huyện, trường có 1 giáo viên giỏi tỉnh, 10 giáo viên giỏi huyện, trường đạt danh hiệu trường tiên tiến cấp huyện và được xếp thứ 5/20 trường tiểu học trên địa bàn toàn huyện.


Phát huy những thành tích đã đạt được, trong năm học mới này tiểu học Cổ Đạm quyết tâm phấn đấu giữ vững danh hiệu trường chuẩn Quốc gia mức độ 1, trường học thân thiện, học sinh tích cực và danh hiệu trường tiên tiến cấp huyện. Trong những ngày này, để chuẩn bị cho ngày khai giảng năm học mới, nhà trường đã tổ chức cho học sinh lao động dọng vệ sinh và tổ chức đồng diễn múa, hát sân trường, để chuẩn bị cho lễ khai giảng, nhằm tạo không khí vui tươi trong đầu năm học mới.


Đình Sơn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP