Tin

Trường THPT Nghèn trao thưởng học sinh giỏi Tỉnh và Quốc gia

Trường THPT Nghèn vừa tổ chức tổng  kết năm học 2014-2015, tuyên dương học sinh giỏi Quốc gia, học sinh giỏi tỉnh năm học 2014-2015, đến dự có các đồng chí: Võ Hồng Hải -TUV-BTHU; Võ Thúc Đồng -PBTTTHU-CTHĐND huyện; Bùi Huy Cường PCTUBND huyện.

Upload

Đồng chí Võ Hồng Hải, Bí thư Huyện ủy trao thưởng cho các em đạt HSG Quốc gia

Upload

Đ/c Võ Thúc Đồng, PBTTT Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện trao thưởng cho thầy cô giáo đạt kết quả cao trong bồi dưỡng HSG

Trong năm học 2014-2015, Trường THPT Nghèn có 87 lượt học sinh đạt học sinh giỏi, trong đó có em Phan Mạnh Tài đạt giải  học sinh giỏi quốc gia về môn Tin học, em Trần Quốc Trung đạt  giải nhì Quốc gia giải toán trên  máy tính Casio, em Bùi Hoàng Quân  – Huy chương đồng Quốc gia môn tiếng Anh qua mạng.

Upload

Đ/c Bùi Huy Cường, PCT UBND huyện trao thưởng giải nhất thi HSG cấp tỉnh

Có 84 em đạt học sinh giỏi tỉnh, trong đó có 4 giải nhất, 16 giải nhì, 29 giải ba và 35 giải khuyến khích – là đơn vị nằm trong tốp đầu toàn tỉnh  về học sinh giỏi quốc gia và học sinh giỏi tỉnh, được Sở GD – ĐT và UBND huyện biểu dương khen thưởng.

Phát biểu tại lễ tổng kết và trao thưởng học sinh giỏi,  đồng chí Bùi Huy Cường, PCTUBND huyện  đánh giá cao những kết quả mà trường THPT Nghèn đã đạt được trong năm học vừa qua, đồng chí mong muốn trong thời gian tới nhà trường  phát huy kết quả đã đạt được, tiếp tục  nâng cao chất lượng đại trà và chất lượng mũi nhọn, phấn đấu  xây dựng trường đạt chuẩn Quốc gia .

Upload

Lãnh đạo nhà trường với các em đạt giải nhì HSG cấp tỉnh

Cũng nhân dịp này, các đồng chí lãnh đạo huyện đã trao thưởng cho các em học sinh đạt học sinh giỏi quốc gia và  sinh giỏi tỉnh  năm học 2015-2015.

Việt Thắng – Anh Đức

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP