Tin

Trường THPT Hà Huy Tập tổ chức lễ tổng kết năm học 2013-2014

Trường THPT Hà Huy Tập vừa tổ chức lễ tổng kết năm học 2013-2014, về dự có đồng chí Hà Văn Bình, phó Bí thư thường trực Huyện Ủy, đại diện một số ban nghành cấp huyện.

Trường THPT Hà Huy Tập với quy mô 38 lớp và hơn 1670 học sinh, năm học 2013-2014 phát huy truyền thống của một ngôi trường mang tên cố tổng Bí thư Hà Huy Tập, ngay từ đầu năm học, quán triệt sâu sắc nhiệm vụ “Nâng cao dân trí, bồi dưỡng nhân lực, đào taọ nhân tài” nhà trường đã quan tâm đúng mức đến chất lượng giáo dục toàn diện đảm bảo cho các hoạt động giáo dục cân đối, đồng bộ. Tập trung cao cho chất lượng văn hóa đại trà nhằm tạo nguồn nhân lực vững chắc, ưu tiên hợp lý cho văn hóa mũi nhọn. Nhiều giải pháp về chuyên môn có tính sáng tạo mạnh mẽ đột phá không những làm cho việc dạy, học, kiểm tra đánh giá càng được xiết chặt kỷ cương đảm bảo yêu cầu chỉ đạo của cấp trên mà còn khơi dậy được tiềm năng của người dạy và người học, từ đó đưa chất lượng giạy và học ngày càng đi lên. Kết quả trong năm học vừa qua nhà trường có 59 học sinh đạt giỏi tỉnh, trong đó có 2 giải nhất và 10 giải nhì. Nhiều thầy cô giáo đạt thành tích xuất sắc trong công tác đào tạo học sinh giỏi …Toàn trường có gần 1000 học sinh đạt học sinh tiên tiến, có 59 em đạt tiên tiến xuất sắc. Có 1 giáo viên đạt giỏi quốc gia, 13 giáo viên đạt chiến sĩ thi đua cấp tỉnh và 33 đồng chí là chiến sĩ thi đua cấp trường …

Upload

Ghi nhận những kết quả trên, tại lễ tổng kết nhiều tập thể giáo viên và học sinh nhà trường đã được trao giấy khen và nhiều phần thưởng các loại.

Tin, ảnh: Đình Tuấn – Bá Thuật

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP