Hoa Hậu

Trực tuyến: Chung kết Hoa hậu Hoàn vũ 2012

Lần đầu tiên trong lịch sử cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ, đêm chung kết được tổ chức gần ngay dịp lễ hội quan trọng nhất trong năm (tối 19.12), hứa hẹn mang lại những hình ảnh lung linh nhất để chào đón nhan sắc đăng quang ngôi vị Tân Hoa hậu Hoàn vũ 2012.

Trải qua gần 3 tuần tranh tài tại Las Vegas (Mỹ), cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ lần thứ 61 – năm 2012 đã giới thiệu 89 nhan sắc lộng lẫy nhất đến từ khắp nơi trên thế giới.


Các người đẹp này sẽ bước vào chặng cuối cùng của cuộc thi trong đêm chung kết diễn ra vào lúc 20 giờ tối 19.12 (giờ Mỹ, tức khoảng 8 giờ sáng 20.12 giờ Việt Nam), tại một trong những khu phức hợp nổi tiếng nhất Las Vegas – Planet Hollywood Resort and Casino.


Theo tiết lộ từ tổ chức Hoa hậu Hoàn vũ, đêm chung kết của cuộc thi lần thứ 61 này sẽ là một đêm diễn cực kỳ hoành tráng của những sắc màu và niềm hân hoan trong mùa lễ hội. Qua đó, tôn vinh sắc đẹp, sự tự tin, niềm kiêu hãnh của tất cả các cô gái có mặt trên sàn diễn.


Trang tin Fox News nhận định, tổ chức Hoa hậu Hoàn vũ và “ông trùm” Donald Trump đã bỏ khá nhiều tâm huyết vào sự kiện đêm chung kết lần thứ 61, nhằm níu kéo danh tiếng một thời của sàn đấu sắc đẹp danh giá nhất hành tinh này.


Tham gia biểu diễn trong đêm chung kết còn có nhóm nhạc pop rock từng 3 lần đạt giải Grammy – Train và ca sĩ kiêm vũ công hàng đầu nước Úc Timomatic.

Toàn cảnh sân khấu đêm chung kết trong buổi tổng duyệt


Các thí sinh trong buổi tổng duyệt


Các thí sinh tập luyện trên sân khấu cùng ca sĩ Timomatic


Được biết, ba gương mặt đảm nhận vai trò MC chính thức của đêm thi quan trọng này là Andy Cohen, Giuliana Rancic và Jeannie Mai, đều những nghệ sĩ đình đám bậc nhất của làng truyền hình Mỹ hiện nay.


Thành phần ban giám khảo chính thức của đêm chung kết cũng gồm những nhân vật nổi tiếng trong làng giải trí như ca sĩ – nhà sản xuất âm nhạc Cee Lo Green, diễn viên Diego Boneta, diễn viên Lisa Vanderpump, và Hoa hậu Hoàn vũ 2010 Ximena Navarrete, nhiếp ảnh gia Nigel Barker, stylist Brad Goreski, diễn viên Scott Disick, vận động viên bóng chày Pablo Sandoval, vận động viên bóng chuyền bãi biển Kerri Walsh Jennings và đầu bếp Masaharu Morimoto.


Trước khi bước vào đêm chung kết chính thức, giải thưởng phụ đầu tiên của cuộc thi đã được ban tổ chức công bố là giải Hoa hậu ăn ảnh dành cho người đẹp Kosovo – Diana Avdiu.

Người đẹp Kosovo – Diana Avdiu trong lễ nhận giải Hoa hậu ăn ảnh

Những ứng cử viên sáng giá cho danh hiệu Hoa hậu Hoàn vũ 2012:


Trước khi bước vào đêm chung kết tối 19.12, nhiều chuyên trang uy tín về các cuộc thi sắc đẹp đã có những đánh giá sơ bộ và lựa chọn những gương mặt nổi bật, có khả năng đi sâu vào các vòng trong của cuộc thi, gồm các người đẹp đến từ Nam Phi, Puerto Rico, Venezuela, Philippines, Georgia, Paraguay, Brazil, Mỹ, Hà Lan, Mexico, El Salvador, Úc, Chile, Croatia, Cộng hòa Séc và Thái Lan.

Người đẹp Úc – Renae Ayris


Người đẹp Chile – Ana Luisa König


Người đẹp Cộng hòa Czech – Tereza Chlebovská


Người đẹp El Salvador – Ana Yancy Clavel


Người đẹp Georgia – Tamar Shedania


Người đẹp Hà Lan – Nathalie den Dekker


Người đẹp Paraguay – Egni Eckert


Người đẹp Nam Phi – Melinda Bam


Người đẹp chủ nhà Mỹ – Olivia Culpo


Người đẹp Brazil – Gabriela Markus


Người đẹp Croatia – Nazareth Cascante


Người đẹp Mexico – Karina González


Người đẹp Philippines – Janine Tugonon


Người đẹp Puerto Rico – Bodine Koehler


Người đẹp Thái Lan – Nutpimon Farida Waller


Người đẹp Venezuela – Irene Sofía Esser Quintero

Người đẹp đại diện cho Việt Nam trong cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2012 là Hoa hậu thế giới người Việt 2010 Lưu Diễm Hương. Mặc dù chưa thật sự nổi bật so với các ứng cử viên sáng giá khác, nhưng Diễm Hương cũng đã nỗ lực, vượt lên chính mình và được kỳ vọng sẽ trở thành một “ấn số” của đêm chung kết này.



Diễm Hương trên sân khấu Hoa hậu Hoàn vũ 2012



* TIẾP TỤC CẬP NHẬT


Hiền NhiẢnh: Miss Universe

Thanh Niên

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP