Thể thao

Trọng tài Hàn Quốc bắt trận Hoàng Anh Gia Lai – Hà Tĩnh là ai?

Trận đấu giữa Hoàng Anh Gia Lai – Hà Tĩnh ở vòng 24 V.League sẽ được điều khiển bởi trọng tài người Hàn Quốc.

Trọng tài người Hàn Quốc Kim Jong-hyeok sẽ cầm còi trận Hoàng Anh Gia Lai gặp Hà Tĩnh.


Chiến thắng 2-0 trước Nam Định ở vòng 23 V.League giúp Hoàng Anh Gia Lai trụ hạng thành công trước 3 vòng đấu khi đang có 27 điểm, hơn đội cuối bảng Sài Gòn 8 điểm, trong khi đội bóng Sài thành chỉ còn thi đấu 2 trận ở mùa giải năm nay.

Vòng 24 V.League giữa tuần (8/11), đội bóng phố Núi sẽ làm khách trên sân Hồng Lĩnh Hà Tĩnh, đội bóng đang trong nhóm cuối bảng xếp hạng và cũng đang khát điểm để trụ hạng.

Trận đấu rất đáng xem này sẽ được điều khiển bởi trọng tài người Hàn Quốc Kim Jong-hyeok, trọng tài rất điển trai tới từ xứ Kim chi. Hai trợ lý của trọng tài Kim sẽ là ông Yoon Jae-yeol và Kang Dong-ho.

Trọng tài chính Kim Jong-hyeok từng làm nhiệm vụ ở trận ĐT Việt Nam đối đầu Úc trên sân Mỹ Đình vào tháng 1/2022, thuộc vòng loại thứ 3 World Cup 2022 khu vực châu Á. Ở trận đấu đó, ông Kim Jong-hyeok được phân công phụ trách chính trong phòng VAR.

Trước đó, trọng tài Kim Jong-hyeok đã từng đến Hà Nội và TPHCM để tham gia điều hành nhiều trận đấu của Việt Nam trong khuôn khổ giải giao hữu và giải chính thức.

Trong khi đó, trận đấu CLB TPHCM và Đà Nẵng trên sân Thống Nhất sẽ do tổ trọng tài người Thái Lan phụ trách, gồm trọng tài chính Songkran và 2 trợ lý là ông Pattarapong và ông Rachain.

Trái ngược với Hoàng Anh Gia Lai, Hồng Lĩnh Hà Tĩnh vẫn đang trong vòng nguy hiểm. Đội bóng miền Trung đứng thứ 11 trên Bảng xếp hạng với 20 điểm, chỉ hơn đội cuối bảng Sài Gòn đúng 1 điểm. Ở những vòng đấu cuối, họ phải gặp nhiều đội bóng mạnh như Hoàng Anh Gia Lai, Hà Nội FC và Thanh Hóa.

Tác giả: Phú Quý

Nguồn tin: giaoducthoidai.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP