Thể thao

HLV Bình Dương tiết lộ sốc sau trận hòa Hồng Lĩnh Hà Tĩnh

HLV Bình Dương hài lòng khi đội nhà có điểm trước Hồng Lĩnh Hà Tĩnh trước vòng 21 đội ông có đến 12 cầu thủ mắc Covid-19.

HLV Bình Dương hài lòng khi đội nhà cầm hòa Hồng Lĩnh Hà Tĩnh ở vòng 21.


Ở vòng 21 V-League 2022, B.Bình Dương được chơi trên sân nhà Gò Đậu khi tiếp đón Hồng Lĩnh Hà Tĩnh, đội đang vùng vẫy ở nhóm cuối bảng.

Đội chủ nhà nhập cuộc tốt hơn và có được các bàn thắng ở các phút 13, 17 do công của hai ngoại binh Wellington, Edyson. Nhận liên tiếp bàn thua nhưng Hồng Lĩnh Hà Tĩnh vùng lên mạnh mẽ và có được các bàn thắng san bằng cách biệt ở những phút 40, 45, do công của Paollo và Janclesio.

Phát biểu sau trận hoà, HLV Lư Đình Tuấn chia sẻ: “Tôi tiếc khi dẫn trước 2 bàn mà lại bị gỡ hòa. Giành được 3 điểm chắc chắn hạnh phúc hơn là một trận hòa với một điểm. Trước trận này, đội có đến 12 cầu thủ mắc Covid-19. Vì thế khi trở lại tập luyện, thi đấu, họ bị ảnh hưởng sức khỏe, thể lực và phong độ thi đấu.

"Lúc này không thể cạnh tranh được tốp đầu rồi. Tuy nhiên toàn đội vẫn cần phải cố gắng không bị rớt sâu xuống nhóm cuối. Lịch thi đấu sắp tới chúng tôi cũng sẽ gặp những đội bóng đang rất cần điểm như Nam Định, Sài Gòn.

Chúng tôi còn phải cải thiện nhiều điều, tạo điều kiện cho cầu thủ trẻ thi đấu để hướng tới tập thể tốt hơn, chuẩn bị cho mùa giải sau. Đặc biệt hơn cả là nhiệm vụ phục vụ khán giả địa phương", HLV Lư Đình Tuấn nói thêm.

Trong khi đó, HLV Nguyễn Thành Công bên phía Hồng Lĩnh Hà Tĩnh chia sẻ: "Đây là trận đấu hay. Với mật độ thi đấu dày như hiện tại nhưng cả hai đội đều thể hiện tuyệt vời. Bản thân tôi tự hào với tinh thần của các cầu thủ Hà Tĩnh.

Một điểm giành được cũng rất quan trọng với chúng tôi. Tôi chỉ có điều hơi tiếc là quyết định của trọng tài. Dường như tổ trọng tài không có sự phối hợp ăn ý. Cụ thể là tình huống Paollo phải nhận thẻ vàng rất ấm ức, trong khi cậu ấy bị đạp vào chân, rách cả tất. Tình huống đó chúng tôi không được hưởng penalty rồi mà còn mất người (Paollo nhận đủ 3 thẻ vàng - PV) vô lý ở trận đấu kế tiếp".

"Vẫn còn một chút phải sửa trong chiến thuật. Thực tế tôi cũng luôn nói với toàn đội phải luôn hết mình, chuẩn bị thể lực tốt. Với tinh thần chiến đấu như hôm nay, tôi tin toàn đội sẽ có kết quả tốt", HLV Thành Công cho biết thêm.

Hiện Hồng Lĩnh Hà Tĩnh đã tụt xuống thứ 12/13 sau 21 vòng đấu V-League 2022 với 18 điểm có được, hơn 1 điểm so với đội cuối bảng là CLB TPHCM và kém 1 điểm so với đội xếp ngay trên CLB Sài Gòn.

Hiện B.Bình Dương đang xếp thứ 7 sau 21 vòng đấu V-League 2022 với 24 điểm có được, cách 5 điểm so với nhóm 4 đội cuối bảng. Hai vòng tới, B.Bình Dương sẽ gặp Nam Định (sân nhà, 30-10) và SLNA (sân khách, 3-11).

Tác giả: Bảo Ngọc

Nguồn tin: Báo GD&TĐ

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP