Cộng đồng mạng

Trai đẹp người Mỹ gốc Việt sắp debut làm idol Kpop: Body 6 múi quyến rũ, đúng chuẩn 'visual nhà người ta'

Tin đồn trai đẹp gốc Việt Jonathan Hoang Nguyễn được chọn làm thành viên thứ 8 của boyband D1EVERSE đang gây bão trên mạng xã hội.

Hiện nay, không khó để ta bắt gặp những nhóm nhạc Hàn Quốc có các thành viên ngoại quốc đến từ nhiều quốc gia khác nhau. Tuy nhiên một idol Kpop người Việt thì còn rất hiếm. Mới đây, trên group có tiếng trên facebook có tên: “Hội những người thích ngắm trai Châu Á” đã đăng tải hình ảnh và thông tin của một chàng trai người Mỹ gốc Việt với diện mạo vô cùng điển trai, body 6 múi hút mắt người nhìn. Thêm nữa, rộ lên thông tin anh chàng này sẽ là thành viên thứ 8 của nhóm nhạc idol Hàn Quốc tên là D1EVERSE của RBW entertainment - côn ty chủ quản của MAMAMOO.

Thông tin này nhanh chóng gây sốc và thu hút sự chú ý rất lớn của cư dân mạng Việt Nam. Chàng trai được nhắc tới có tên là Jonathan Hoang Nguyễn, sinh năm 1996, là người Mỹ gốc Việt hiện đang sinh sống tại L.A. Được biết Jonathan sắp tốt nghiệp khoa Lịch sử Đại học bang CaliforniabLong Beach. Anh chàng cũng là mẫu lookbook và catwalk khi còn khá trẻ.

Mặc dù có mẹ là người Việt Nam nhưng vốn tiếng Việt của Jonathan khá ít ỏi, chỉ có thể giao tiếp những câu cơ bản. Phần lớn anh chàng thường giao tiếp với fan bằng tiếng Anh.

Tin đồn Jonathan sắp trở thành idol Kpop nổ ra khi anh chàng chia sẻ trên trang facebook và instagram cá nhân rằng mình hiện đang thỏ thuận để đi đến quyết định cuối cùng gia nhập vào một boyband đã có 7 thành viên, và Jonathan sẽ trở thành thành viên thứ 8 của nhóm. Jonathan cũng chia sẻ hình ảnh livestream cùng các thành viên còn lại.

Bên cạnh đó, Jonathan cũng chia sẻ lịch trình sắp tới của mình: Anh chàng sẽ xuất hiện trong một chương trình truyền hình (từ 1-2 tập), anh sẽ tham gia sự kiện LA fashion week và thảm đỏ Miss World 2019.

Ngay sau khi thông tin trai đẹp gốc Việt sắp debut làm idol Hàn Quốc, cư dân mạng Việt Nam đã được dịp bùng nổ trên mạng xã hội. Không chỉ được khen ngợi về vẻ đẹp, mà nhiều bình luận để lại còn bày tỏ sự tự hào vì nếu điều này là sự thật thì Việt Nam sẽ có một idol chuẩn từ visual đến body.

Tuy nhiên đại diện công ty RBW mới đây đã phủ nhận việc Jonathan sẽ gia nhập D1EVERSE với tư cách là thành viên thứ 8. Vậy Jonathan Hoàng Nguyễn sẽ được thương thảo để bổ sung vào một nhóm nhạc khác hay tương lai như nào thì vẫn là một câu hỏi lớn. Fan Việt Nam đều đang háo hức chờ đợi thông tin chính thức từ công ty quản lý và từ Jonathan Hoàng Nguyễn.

Cùng ngắm một vài hình ảnh của “trai đẹp Việt kiều” Jonathan Hoàng Nguyễn:

Tác giả: Diệu Thúy

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP