Cộng đồng mạng

Bức ảnh 'tia' trai đẹp Cần Thơ nhận về lượt like khủng, nhân vật chính 'hoảng' quá phải đóng Facebook

Được đăng tải trên một fanpage trai đẹp nổi tiếng của Facebook, ngay lập tức, bức ảnh chụp lén này đã nhận được hơn 23k lượt thích của cư dân mạng.

Không ai còn lạ gì với những màn ”tia trai đẹp/ gái đẹp” xuất hiện chớp nhoáng trên xe bus, sóng truyền hình, quán trà sữa… nữa. Đã từng có rất nhiều bạn trẻ phải vội vàng khoá Facebook hoặc trở nên nổi tiếng chỉ vì một bức ảnh chụp lén nào đó được đăng tải trên MXH. Và mới đây, trai Cần Thơ tiếp tục lọt vào tầm ngắm!

Bức ảnh đang nhận được lượt like kỷ lục trên MXH.

Được đăng tải trên một fanpage trai đẹp nổi tiếng của Facebook, ngay lập tức, bức ảnh chụp lén này đã nhận được hơn 23k lượt thích của cư dân mạng. Trong ảnh là một chàng trai mặc áo thun trắng, có góc nghiêng cực phẩm với sống mũi cao chót vót, vẻ mặt nghiêm nghị, tập trung. Theo caption, thì địa điểm chụp bức ảnh trên là tại một quán cafe ở Cần Thơ.

Nhiều cô gái đã không thể cưỡng lại ”tự trọng” của mình trước nhan sắc anh chàng này. Rất nhiều comment xin info nổ ra. Nhiều cô gái khác thì tag bạn bè vô và bảo: '”Đi Cần Thơ gấp!!!” vì không biết ở Cần Thơ lại có cực phẩm đến vậy.

Theo một số bình luận của cư dân mạng, thì anh chàng trong ảnh được cho là có tên Hậu Trần, quê ở An Giang và hiện đang học tập, sinh sống tại Cần Thơ. Trước làn sóng tấn công của cư dân mạng, nhân vật chính đã khoá Facebook.

Facebook được cho là của anh chàng trong ảnh.

Một số bức ảnh hiếm hoi khác của chàng trai này.

Tác giả: Min An

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP