Thể Thao Quê Nhà

TP Hà Tĩnh tổ chức giải bóng chuyền nữ năm 2015

Giải Bóng chuyền nữ thành phố Hà Tĩnh năm 2015 có sự tham gia của 14 đội bóng thuộc Hội LHPN các phường, xã. Các đội chia thành 4 bảng, thi đấu vòng tròn tính điểm, sau đó chọn 8 đội vào thi đấu tứ kết, bán kết và chung kết. Nhờ sự quan tâm của cấp ủy, chính quyền và Hội LHPN các địa phương nên giải lần này được tổ chức quy mô, bài bản. Hầu hết các địa phương đã quan tâm tổ chức giải ở cơ sở, làm tốt công tác tuyển chọn vận động viên, xây dựng đội bóng và dành thời gian tập luyện khá chu đáo.

Thiết thực chào mừng Đại hội Đảng bộ tỉnh lần thứ XVIII và kỷ niệm ngày thành lập Hội LHPN Việt Nam 20/10, trong các ngày từ 9- 11/10, Hội LHPN thành phố Hà Tĩnh phối hợp với Phòng văn hóa thông tin  thành phố đã tổ chức  giải Bóng chuyền nữ thành phố Hà Tĩnh năm 2015.
TP Hà Tĩnh tổ chức giải bóng chuyền nữ năm 2015
TP Hà Tĩnh tổ chức giải bóng chuyền nữ năm 2015

Trong suốt 3 ngày thi đấu của giải, từ loạt trận vòng bảng đến các trận bán kết, chung kết luôn diễn ra sôi nổi, hào hứng. Các vận động viên thi đấu hết sức nhiệt tình với tinh thần đoàn kết, thân thiện, cống hiến cho khán giả nhiều trận đấu hấp dẫn.

Đặc biệt, trận chung kết giữa hai đội phường Tân Giang và xã Thạch Môn diễn ra hết sức gay cấn, kịch tính thu hút hàng ngàn khán giả hâm mộ trên địa bàn đến xem, cổ vũ.

Kết thúc giải, Đội bóng nữ phường Tân Giang đạt giải nhất; Đội xã Thạch Môn đạt giải nhì; các đội phường Văn Yên và Bắc Hà đồng giải ba. Ban tổ chức cũng đã trao thưởng cho các cầu thủ xuất sắc nhất của giải.

Tin ảnh: Bích Thủy / TPHT

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP