Hà Tĩnh ngày nay

TP Hà Tĩnh tổ chức đêm hội múa Lân chào Xuân mới

Kỷ niệm 84 năm Ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam, mừng Xuân Giáp Ngọ 2014, Trung tâm Văn hóa – Thể thao Thành phố phối hợp với Thành đoàn Hà Tĩnh tổ chức đêm hội múa Lân.

Tham gia đêm hội múa Lân mừng Đảng mừng xuân năm nay có sự tham gia của 8 đội lân đến từ các xã phường có phong trào múa Lân mạnh của Thành phố Hà Tĩnh.
Trong không khí của mùa xuân, các đội đã thể hiện phần thi của mình hết sức ấn tượng. Các đội lân có sự đầu tư chu đáo, thể hiện các kịch bản và theo từng nhóm chủ đề, đã đem đến cho hội thi không khí Tết tưng bừng, với những điệu múa độc đáo và hấp dẫn, thu hút sự quan tâm đông đảo của khán giả. Ngoài những đội lân chuyên nghiệp từng tham gia nhiều hội thi, năm nay như phường Tân Giang, phường Nam Hà, Bắc Hà còn có sự góp mặt của những đội lân của các xã ngoại thành tham gia, tuy chưa có nhiều kinh nghiệm biểu diễn nhưng các đội đã thực hiện được nhiều thao tác phức tạp, kỹ thuật phối hợp giữa Lân và ông Địa khá nhuần nhuyễn, góp thêm không khí vui nhộn và hấp dẫn. Xen kẽ giữa các phần thi là các tiết mục văn nghệ do đội văn của thành phố thể hiện, tạo cho không khí đêm giao thừa mừng xuân Giáp Ngọ ở Thành phố hà Tĩnh hết sức sôi động để lại nhiều ấn tượng trong lòng người dân thành phố mỗi khi Tết đến, Xuân về.
Tin, ảnh Minh Đức

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP