Du lịch

Tour "mây mưa" trên trời giá hơn 20 triệu đồng và chuyện "dở khóc dở cười"

Với gói tour 995 USD/ lần (hơn 20 triệu đồng), các cặp đôi sẽ được "hâm nóng" tình cảm ở trên cao trong vòng khoảng 45 phút.

Khi máy bay bắt đầu thăng bằng ở độ cao 1.600m, Anthony Blake, viên phi công đến từ Las Vegas (Mỹ) bắt đầu đeo tai nghe chống ồn. Phía sau buồng lái của anh là hai vị khách đang "bận rộn" chuyện riêng và không muốn bị làm phiền.

"Khi máy bay lắc lư, tôi thường biết ai đang ở đâu và ai đã di chuyển lên phía trước", viên phi công 51 tuổi cho biết.

Chuyến bay "tình yêu" giúp các cặp đôi "hâm nóng" tình cảm ở trên trời.

Hiện Blake đang làm phi công cho những chuyến bay đặc biệt. Anh lái chiếc phi cơ Cessna với nhiệm vụ đưa các cặp đôi lên bầu trời để "hâm nóng" chuyện tình cảm. Chi phí cho một gói tour như thế có giá khoảng 995 USD (hơn 20 triệu đồng) trong vòng 45 phút.

Nếu muốn, du khách có thể tăng gấp đôi thời gian thành 90 phút và giá sẽ là 1.495 USD (hơn 34 triệu đồng). Theo phi công Blake, khoảng 2 phút sau khi cất cánh, hành khách có thể tháo dây thắt an toàn và "làm việc riêng".

Không gian bên trong cabin.

Bên trong cabin của chiếc phi cơ Cessna được thiết kế giường nệm khá thoải mái, gồm bộ khăn trải giường vải satin màu đỏ, gối "tình yêu". Một tấm rèm phủ dày sẽ được kéo ra, che kín khu vực phía sau buồng lái giúp phi công không bị hành khách làm phân tâm khi đang lái máy bay.

Khách hàng của những chuyến bay này khá đa dạng, từ các cặp đôi mới cưới cho tới cặp vợ chồng lớn tuổi muốn tìm lại cảm xúc lứa đôi. Một chuyến có thể chứa tối đa 6 khách.

Viên phi công người Mỹ cho biết, anh từng gặp những chuyện "dở khóc dở cười". Một lần, anh đã bay cùng một anh chồng say xỉn và cô vợ xinh đẹp. Người vợ muốn dành cho chồng sự bất ngờ, nhưng anh chồng có vẻ đã quá chén nên không hoàn thành nhiệm vụ. Sau vài phút bay, phi công buộc phải hạ cánh sớm trong sự cáu kỉnh của cô vợ. Thấy vậy, Blake đã hẹn họ bay tiếp một chuyến khác.

Đối tượng khách hàng của những chuyến bay này rất đa dạng.

Sáng hôm sau, anh nhận được tin nhắn từ người chồng, nói rằng muốn "chuộc lỗi". Họ đã bay luôn chuyến mới vào ngày hôm đó. Sau 45 phút bay, phi công Blake nhận tiếp tin nhắn từ phía người vợ và được yêu cầu bay thêm nửa giờ nữa.

Những chuyến bay vô định thế này được khởi hành từ Nevada, Mỹ trong suốt 7 năm qua. Hiện nhà tổ chức còn cung cấp cả những dịch vụ mới lạ khác như phục vụ bữa tối lãng mạn trên bầu trời, thậm chí cả tổ chức lễ cưới.

Tác giả: Huy Hoàng

Nguồn tin: Báo Dân trí

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP