Tin

Tổ chức thành công Hội thi Khi tôi 18 cấp huyện, năm học 2013 – 2014

Thiết thực tổ chức các hoạt động chào mừng 83 năm Ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/3/1931 – 26/3/2014), thực hiện Kế hoạch hoạt động Tháng Thanh niên năm 2014, nhằm tạo một sân chơi bổ ích cho ĐVTN trường học, chiều ngày 25/3/2014, Ban Thường vụ Huyện đoàn đã tổ chức Hội thi “Khi tôi 18” cấp huyện năm học 2013 – 2014.

Tham dự và cổ vũ cho Hội thi có đồng chí Nguyễn Thị Nữ Y – TUV, Bí thư Huyện ủy, đ/c Võ Tá Luận – Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện, cùng các đồng chí đại diện lãnh đạo UBND huyện, Ban Dân vận, Ban Tuyên giáo, Ủy ban MTTQ huyện,  phòng Giáo dục & Đào tạo, Phòng Văn hóa, TTVH… 03 đội chơi đến từ các trường THPT: Nguyễn Văn Trỗi, Mai Thúc Loan, Nguyễn Đổng Chi và đông đảo ĐVTN là cổ động viên của ba trường THPT trên địa bàn huyện.

Vượt qua các vòng loại tại các trường, Hội thi đã quy tụ 03 đội mạnh nhất trong toàn huyện. Hội thi diễn ra với các phần: Chào hỏi, chung sức, tài năng và hùng biện. Đội chơi đến từ trường THPT Nguyễn Văn Trỗi đã thể hiện rất ấn tượng màn chào hỏi với việc áp dụng tích chèo cổ. Các đội chơi cũng đã chứng tỏ những hiểu biết cơ bản về các kiến thức như SKSS, pháp luật, an toàn giao thông, tình yêu và tình bạn, hành trang và ước mơ ở tuổi 18… Ba đội chơi cũng đã cống hiến cho khán giả những màn tài năng đặc sắc với các khả năng diễn xuất rất trẻ trung nhưng đã phản ánh đậm nét những vấn đề tồn tại trong xã hội hiện nay trong giới trẻ. Phần hùng biện của các đội chơi cũng cho khán giả thấy những tài năng thực sự trong việc thuyết trình, giao lưu với khán giả… Ngoài ra Hội thi còn diễn ra sôi nổi với nhiều tiết mục văn nghệ của các trường được xen kẽ giữa các phần thi như nhảy dân vũ, nhảy erobic, ca múa hát về tuổi học trò…

Kết quả trường THPT Nguyễn Văn Trỗi đã xuất sắc giành được giải nhất, giải nhì thuộc về trường THPT Mai Thúc Loan, giải ba thuộc về trường THPT Nguyễn Đổng Chi. Ngoài ra, BTC còn trao các giải phụ như giải cho đội có màn chào hỏi ấn tượng nhất, giải cho đội có màn tài năng ấn tượng nhất và giải cho cá nhân hùng biện hay nhất.

                                                                              Nguyễn Lý – Huyện đoàn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP