Thể Thao Quê Nhà

Tổ chức thành công Giải bóng đá Cúp Hội Nhà báo Hà Tĩnh lần thứ 2

Chiều 7/6, Giải bóng đá Cúp Hội Nhà báo Hà Tĩnh lần thứ hai đã diễn ra thành công tốt đẹp. Đội bóng đá Văn phòng đại diện & PV thường trú đã giành giải ba chung cuộc.

Giải bóng đá Cúp Hội nhà báo Hà Tĩnh lần thứ hai được khai mạc vào ngày 6/6.

Tham dự giải lần này có 6 đội bóng gồm: Báo Hà Tĩnh, Đài PT&TH tỉnh, Văn phòng đại diện & PV thường trú, Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy, Sở TT&TT và Phòng PA 83 (Công an tỉnh).

Sau hai ngày diễn ra sôi nổi đã kết thúc với chức vô địch thuộc về đội bóng Báo Hà Tĩnh.

Mặc dù diễn ra trong thời tiết nắng nóng nhưng các trận đấu đã thu hút được đông đảo lực lượng cổ động viên tới xem và cổ vũ hết mình. Các cầu thủ của các đội cũng thi đấu nhiệt tình, cống hiến những pha bóng đẹp mắt cho khán giả.

Ngay sau trận chung kết, BTC đã tiến hành trao thưởng cho các đội đạt giải: Đội bóng Báo Hà Tĩnh giành Cúp vô địch, giải Nhì thuộc về Phòng PA83, giải Ba được trao cho đội Văn phòng đại diện & PV thường trú.

Ông Nguyễn Xuân Hải, Chủ tịch Hội nhà báo Hà Tĩnh cho biết: “Giải bóng đá Cúp Hội nhà báo Hà Tĩnh lần thứ hai được tổ chức nhằm hướng tới kỷ niệm 90 năm Ngày báo chí Cách mạng Việt Nam, hướng tới Đại hội VII Hội nhà báo tỉnh Hà Tĩnh, Đại hội X Hội nhà báo Việt Nam. Việc tổ chức giải đấu lần thứ 2 tiếp nối thành công của giải đấu lần thứ nhất (năm 2014)  tạo sân chơi lành mạnh, bổ ích cho các nhà báo trẻ và những người quản lý báo chí trên địa bàn tỉnh, tăng cường sự đoàn kết giao lưu học hỏi và nhất là hướng tới kỉ niệm các các ngày lễ lớn trong năm.

Giải năm nay có 6 đội bóng tham gia, sau hai ngày diễn ra sôi nổi đã thành công tốt đẹp”.

Trong trận đấu tranh giải 3 đội Văn phòng đại diện & PV thường trú đã giành chiến thắng trước đội Sở TT&TT  với tỉ số 2-1
Mặc dù trời nắng nóng nhưng nhiều cổ động viên vẫn đến sân cổ vũ cho các đội bóng
Ông Phan Tấn Linh – Giám đốc Sở TT&TT tặng hoa cho đại diện đội Văn phòng đại diện & PV thường trú
Sau hai này diễn ra sôi nổi, hấp dẫn  Giải bóng đá Cúp Hội Nhà báo Hà Tĩnh lần thứ 2 đã thành công tốt đẹp

Mai Nguyễn/ Tầm Nhìn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP