Tin Hà Tĩnh

Tìm thấy thi thể người đàn ông mất tích gần thuyền bị lật

Sáng 9/4, ông Nguyễn Đăng Phú, Chủ tịch UBND xã Hòa Hải, huyện Hương Khê (tỉnh Hà Tĩnh) cho biết, sau hơn một ngày tìm kiếm, lực lượng chức năng đã tìm thấy thi thể anh Nguyễn Đình Hùng ở đập nước Khe Nậy.

Trước đó, vào trưa 7/4, anh Nguyễn Đình Hùng (sinh năm 1983, trú ở thôn 10, xã Hòa Hải) đến khu vực đập nước Khe Nậy cách nhà khoảng 300m để chèo thuyền vào rừng cắt thức ăn cho gia súc. Tuy nhiên, ít giờ sau đó người dân phát hiện chiếc thuyền bị lật giữa đập nước nhưng không thấy người nên trình báo với chính quyền địa phương tổ chức tìm kiếm.

Ngay sau khi nhận được tin báo, các lực lượng chức năng từ Ban chỉ huy quân sự huyện Hương Khê, Công an, dân quân tự vệ xã Hòa Hải và rất đông người dân đã tổ chức tìm kiếm anh Hùng tại khu vực đập Khe Nậy. Đến 19h ngày 8/4, lực lượng cứu nạn đã tìm thấy thi thể anh Hùng chìm dưới đập Khe Nậy, cách địa điểm chiếc thuyền bị lật 20m.

Sau khi tìm thấy thi thể anh Hùng, chính quyền địa phương đã đến thăm hỏi, chia buồn và hỗ trợ một phần kinh phí cho gia đình nạn nhân, đồng thời bàn giao thi thể để gia đình làm lễ an táng theo phong tục địa phương.

Tác giả: P.Q

Nguồn tin: Báo Tin Tức

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP