Tin Liên Quan

Tìm kiếm người đàn ông nhảy cầu Bến Thủy tự vẫn

Khi điều khiển chiếc xe máy đến giữa cầu Bến Thủy 1 (nối liền 2 tỉnh Nghệ An – Hà Tĩnh), một người đàn ông bất ngờ leo qua lan can cầu rồi nhảy xuống sông Lam tự vẫn.

Vào khoảng 12h trưa ngày 19/9, một số người tham gia giao thông qua cầu Bến Thủy 1 đã chứng kiến cảnh tượng trên. Sự việc xảy ra quá nhanh nên mọi người không kịp ứng cứu.



Qua giấy tờ tùy thân người đàn ông để lại cạnh chiếc xe máy, danh tính nạn nhân được xác định là ông N.V.T. (SN 1968, trú tại xã Thiên Lộc, huyện Can Lộc, Hà Tĩnh). Ngay sau đó, người dân đã báo sự việc lên cơ quan chức năng và người thân tổ chức tìm kiếm nạn nhân.

Nhiều người dân hiếu kỳ đứng theo dõi vụ việc khiến giao thông qua cầu Bến Thủy gặp khó khăn.Nhiều người dân hiếu kỳ đứng theo dõi vụ việc khiến giao thông qua cầu Bến Thủy gặp khó khăn.



Do thời tiết tại Nghệ An có mưa to suốt 2 ngày qua nên nước sông Lam dâng cao, chảy xiết gây khó khăn cho việc tìm kiếm. Mặc dù lực lượng tìm kiếm, cứu nạn đã dùng hai chiếc thuyền và tiến hành thả lưới câu trên sông Lam đoạn gần cầu Bến Thủy suốt buổi chiều nhưng vẫn chưa tìm thấy nạn nhân. Nhiều người dân hiếu kỳ đứng theo dõi vụ việc cũng khiến giao thông qua cầu Bến Thủy ách tắc cục bộ.



Đến 18h chiều 19/9, người thân và lực lượng tìm kiếm, cứu nạn vẫn đang tích cực tìm kiếm nạn nhân. Được biết, ông N.V.T. đã có hai người con. Hiện nguyên nhân ông T. nhảy cầu tự tự đang được làm rõ.



Doãn Hòa

Dân Trí

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP