Tất cả 224 hành khách thiệt mạng trên chiếc máy bay Airbus A321 do nhiều thương tích khác nhau gây ra, trong đó các chuyên gia lưu ý một số thi thể ở phần đuôi máy bay có những hạt kim loại chưa xác định.
hatinh24h
 Hiện trường vụ máy bay Nga rơi. (Nguồn: Getty Images)

Theo LifeNews, các chuyên gia pháp y từ St. Petersburg, Liên bang Nga chia nạn nhân thành hai nhóm.

Nhóm đầu tiên gồm những người mà thi thể đã được tìm thấy trong khoang chính của máy bay. Nhóm người này tử vong do mất máu, sốc, chấn thương đầu và gãy nhiều xương.

Nhóm thứ hai, gồm những người ngồi phần đuôi của máy bay. Những người này được cho là đã tử vong sau vụ nổ lớn. Nhiều người độ bỏng chẩn đoán lên tới hơn 90%.

Nhiều phần cơ thể hành khách được còn sót lại cho thấy sự hiện diện của các dấu vết do vụ nổ gây ra.

Các chuyên gia cũng lưu ý một số thi thể ở phần đuôi máy bay có những hạt kim loại chưa xác định.

Vào sáng nay, kênh CBS News cho biết, một vệ tinh hồng ngoại của Mỹ đã phát hiện một luồng sáng tại Sinai đúng vào thời điểm máy bay Nga gặp nạn.

Các dữ liệu hiện đang được phân tích nhằm xác định nguyên nhân dẫn tới luồng sáng trên.

Nhiều nhà phân tích Mỹ cho rằng, nguyên nhân dẫn tới luồng sáng trên có thể do một quả bom gây ra, nhưng cũng không loại trừ sự cố trong bồn chứa nhiên liệu hoặc động cơ hư hại gây nên quầng sáng trên.

Máy bay A321 của hãng hàng không Nga Kogalymavia, số hiệu 7K-9268, bay từ sân bay quốc tế Sharm el-Sheikh của Ai Cập tới Saint Petersburg, Nga đã bị rơi vào ngày 31/10 tại bán đảo Sinai của Ai Cập.

Toàn bộ 217 hành khách và 7 thành viên phi hành đoàn có mặt trên chuyến bay thiệt mạng.

Theo Lenta / Tiền Phong