Giải trí

Thủy Tiên bị chỉ trích vì mặc đồ diễn như đồ bơi

Mới đây, một số hình ảnh Thủy Tiên biểu diễn tại một lễ hội âm nhạc được ở Vũng Tàu được tung lên mạng. Ngay lập tức, bà xã Công Vinh đã khiến không ít khán giả “sốc” khi diện bộ body suit khoe da thịt quá đà. Dù trang phục thiết kế màu xanh lá nổi bật, được đính thêm kim sa và đá lấp lánh, nhưng bộ đồ áo liền quần của cô bị cư dân mạng nhận xét là trông như đồ bơi và khiến hình ảnh của nữ ca sỹ bị cho là thiếu tinh tế, ý nhị.

Thủy Tiên lại bị chỉ trích khi mặc như đồ bơi, khoe da thịt quá đà tại sự kiện vừa qua.

thuy tien bi chi trich vi mac do dien nhu do boi hinh anh 1

Trang phục của Thủy Tiên khiến dư luận “nhức mắt” trong đêm nhạc vừa qua.

thuy tien bi chi trich vi mac do dien nhu do boi hinh anh 2

thuy tien bi chi trich vi mac do dien nhu do boi hinh anh 3

Nhiều khán giả bày tỏ sự bức xúc trước cách ăn mặc của bà xã Công Vinh.

Một khán giả có tên Duong Thuy nhận xét: “Xem hình ở phần thân trên quả là gợi cảm, nhưng khi nhìn xuống phần dưới thì quá mức phản cảm. Từ khi nào sân khấu trở thành hồ bơi để các nghệ sỹ thỏa thích mặc áo tắm đi hát thế nhỉ?”

Mặc cho những ý kiến chỉ trích đang hướng về mình, mẹ của bé Bánh Gạo vẫn giữ im lặng và từ chối trả lời mọi câu hỏi liên quan đến trang phục nhạy cảm.

thuy tien bi chi trich vi mac do dien nhu do boi hinh anh 4

Bộ cánh có thiết kế tương tự từng được Miranda Kerr trình diễn tại Victoria Secret 2012.

Được biết, sau khi xem hình ảnh Thủy Tiên tại đại nhạc hội vừa qua, một số khán giả đã tinh ý nhận ra trang phục của Thủy Tiên được lấy cảm hứng và có nhiều nét tương đồng với bộ váy của Miranda Kerr từng trình diễn tại Victoria Secret 2012. Cũng với màu xanh lá nổi bật được đính đá, Miranda khiến người xem không thể rời mắt khi khoe trọn đường cong cơ thể cùng thân hình gợi cảm trước ống kính.

thuy tien bi chi trich vi mac do dien nhu do boi hinh anh 5

Năm 2012, Thủy Tiên cũng từng bị chỉ trích vì mặc đồ ngắn cũn cỡn như nội y trên sân khấu.

Dù vậy, Thủy Tiên lại nhận được khá nhiều gạch đá từ dư luận vì bị cho là kém duyên và không phù hợp với văn hóa Việt Nam. Cách đây 3 năm, nữ ca sỹ Em đã quên cũng nhận được nhiều sự chỉ trích khi diện đồ ngắn cũn cỡn, xẻ ngang xẻ dọc như đồ bơi trên sân khấu.

Dân Việt

  Từ khóa: đồ diễn , đồ bơi , Thủy Tiên

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP