Tin Hà Tĩnh

Thực hư thông tin “Chủ tịch TP Hà Tĩnh” say rượu, lái xe gây tai nạn

Mấy ngày gần đây, trên các trang mạng xã hội lan truyền thông tin một người điều khiển xe ô tô đi vào đường đang thi công dở, đâm đổ cột mốc. Sau đó, người này có cự cãi với dân địa phương và tự xưng là “Chủ tịch UBND TP Hà Tĩnh”.

Tài xế lái chiếc xe gây tai nạn sau đó tự xưng là Chủ tịch UBND TP Hà Tĩnh.

Cụ thể, vào tối 6/6, một người đàn ông lái xe ô tô mang BKS 38A 117.76 lưu thông trên tuyến đường Hải Thượng Lãn Ông thuộc địa phận xã Thạch Hưng (TP Hà Tĩnh).

Khi đến đoạn đường đang thi công dở, chiếc ô tô này đã đâm đổ cột mốc và rào chắn cảnh báo nguy hiểm của công trường.

Chứng kiến vụ tai nạn, một số hộ dân sống gần đó đã đến tìm cách ứng cứu thì người đàn ông này có biểu hiện say rượu tỏ, thái độ bất hợp tác và tự nhận mình là ông Hà Văn Trọng - Chủ tịch UBND TP Hà Tĩnh.

Ngay sau đó, người dân đã gọi điện thoại cho lực lượng CSGT Công an thành phố Hà Tĩnh đến hiện trường để giải quyết vụ việc.

Chiều 11/6, trao đổi với PV, ông Phạm Duy Thành - Quyền Đội trưởng Đội CSGT TP Hà Tĩnh cho biết: Vào tối 6/6, có vụ xe ô tô mang BKS 38A-117.76 gây tai nạn. Tuy nhiên, người điều khiển xe ô tô đó không phải là Chủ tịch UBND TP Hà Tĩnh mà chỉ là một người dân bình thường.

"Hiện chúng tôi đang tạm giữ phương tiện, do mấy hôm là ngày nghỉ nên chưa làm việc với người điều khiển xe ô tô nói trên để làm việc", ông Thành cho biết.

Tác giả: Hà Vũ

Nguồn tin: Báo Infonet

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP